Võ Tắc Thiên từng xây dựng một mật thất, đêm đến bất kể hoan lạc với nam sủng cũng phải dành thời gian vào phòng này để làm một việc

Mỗi buổi tối, Võ Tắc Thiên đều vào căn mật thất được xây dựng trong phòng ngủ một lúc lâu rồi mới đi ra. Bí ẩn được giải mã sau khi nữ đế băng hà.

Võ Tắc Thiên là nữ Hoàng đế đầu tiên và duy nhất được công nhận trong lịch sử của Trung Quốc.

Ở một đất nước, nơi mà địa vị của người phụ nữ vô cùng thấp, cần phải dựa dẫm vào đàn ông mới có thể sống sót như Trung Quốc thì Võ Tắc Thiên là một ngoại lệ.

Võ Tắc Thiên từng xây dựng một mật thất, đêm đến bất kể hoan lạc với nam sủng cũng phải dành thời gian vào phòng này để làm một việc-1
Bà không chỉ chiếm trọn trái tim của hai vị Hoàng đế Lý Thế Dân và Lý Trị, mà còn đường đường chính chính ngồi lên ngôi vị quân vương xưng danh thiên hạ. 

Quan trọng hơn cả, mặc dù Võ Tắc Thiên chỉ là một người phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng bà đã làm ra những chuyện mà cánh đàn ông ngay cả nghĩ đến cũng không dám, từ đó trở thành vị nữ đế lưu danh sử sách được hậu thế đời đời biết đến. 

Chỉ là đến khi Võ Tắc Thiên đăng cơ, tuổi tác của bà cũng đã cao. Thời điểm này, hai người chồng trước cũng đã qua đời. Cho dù tính cách của Võ Tắc Thiên có sắt đá đến mức nào thì xét cho cùng bà cũng vẫn là một người phụ nữ luôn cần sự che chở và yêu thương của chồng. Đặc biệt là đến những năm gần đất xa trời, bà luôn khát khao tình thương để vỗ về tâm hồn già cỗi. 

Võ Tắc Thiên từng xây dựng một mật thất, đêm đến bất kể hoan lạc với nam sủng cũng phải dành thời gian vào phòng này để làm một việc-2Thế nhưng tất cả dường như là quả báo mà bà phải nhận lại. Khi Võ Tắc Thiên bắt đầu thâu tóm quyền lực, bà đã giết hết con trai và con gái của mình, có đứa còn bị đày ra tận biên cương xa xôi, để rồi phải chịu cảnh "gần đất xa trời nhưng không được con cháu vây quanh".

Võ Tắc Thiên mặc dù đã hơn 60 tuổi nhưng vẫn nuôi “nam sủng” để ngày đêm hầu hạ mình, thỏa mãn dục vọng vô độ và xua tan sự trống trải của bậc đế vương tuy quyền thế nhưng cô đơn muôn phần. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến hậu thế không thể nào chấp nhận được đối với vị nữ đế này. 

Theo một số sử sách ghi chép lại, lúc còn sinh thời, Võ Tắc Thiên từng âm thầm xây dựng một mật thất ngay bên trong cung phòng của mình. Theo đó, mỗi ngày, trước khi ngủ, bà đều vào căn mật thất này một lúc lâu rồi mới đi ra. Đương nhiên, thời bấy giờ không ai biết được Võ Tắc Thiên vào mật thất để làm gì và bên trong đó có chứa thứ gì.

Võ Tắc Thiên từng xây dựng một mật thất, đêm đến bất kể hoan lạc với nam sủng cũng phải dành thời gian vào phòng này để làm một việc-3Thế nhưng "giấy không gói được lửa", sau khi Võ Tắc Thiên băng hà, bí ẩn về căn mật thất cuối cùng cũng được giải mã. Sự thật khiến hậu thế không khỏi nhìn nhận lại vị nữ đế nổi tiếng hoang dâm vô độ, tự tay giết chết con ruột kia. 

Thì ra, Võ Tắc Thiên ngoài mặt máu lạnh tàn ác, coi mạng người như cỏ rác lại giấu giếm một trái tim yếu mềm như bao người phụ nữ khác. 

Võ Tắc Thiên từng xây dựng một mật thất, đêm đến bất kể hoan lạc với nam sủng cũng phải dành thời gian vào phòng này để làm một việc-4Mật thất trong phòng ngủ của Võ Tắc Thiên là phòng thờ đặt hai bài vị cùng tranh vẽ chân dung của hai người chồng trước, cũng chính là Lý Thế Dân và Lý Trị. Bất kể ban ngày có tranh đấu quyền lực ra sao, ban lệnh giết bao nhiêu người, tối đến lại chìm đắm trong mộng xuân với nhiều nam sủng, Võ Tắc Thiên vẫn dành ra một vài canh giờ để vào mật thất tưởng niệm hai người chồng từng đầu ấp tay gối. 

Có thể thấy, bên trong một Võ Tắc Thiên bá đạo uy quyền khắp thiên hạ kia vẫn tồn tại một trái tim và tâm hồn của người phụ nữ luôn thương nhớ về hai người đàn ông từng cho mình cảm giác hạnh phúc thật sự.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-tac-thien-tung-xay-dung-mot-mat-that-dem-den-bat-ke-hoan-lac-voi-nam-sung-cung-phai-danh-thoi-gian-vao-phong-nay-de-lam-mot-viec-162221003213801371.htm

Võ Tắc Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.