Vỡ thủy cung đứng cao nhất thế giới ở Đức

Lực lượng ứng phó khẩn cấp ở thủ đô Berlin, Đức, cho biết thủy cung AquaDom trong khu phức hợp giải trí trên phố Karl-Liebknecht-Strasse bị vỡ vào ngày 16/12.

Thủy cung chứa 1.500 con cá bị nổ tung Một thủy cung đứng hình trụ, chứa khoảng 1.500 con cá nhiệt đới, đã bất ngờ bị vỡ ở Berlin vào ngày 16/12, khiến hơn một triệu lít nước tràn ra đường.

"Bể cá bị hư hại, nước rò rỉ. Tình hình hiện chưa rõ ràng", lực lượng cứu hỏa Berlin viết trên Twitter, Reuters đưa tin ngày 16/12.

Cơ quan thông tin giao thông VIZ của thủ đô Đức cũng cho biết lượng nước rất lớn đã tràn ra khu phố Karl-Liebknecht-Strasse nằm trong khu du lịch sầm uất ở Mitte, Berlin. Con phố Karl-Liebknecht-Strasse đã bị đóng cửa.

Theo AFP, phát ngôn viên cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết khoảng 5h45 sáng, một tiếng động rất lớn vang lên, nước tràn ra đường, sức ép làm vỡ cửa ra vào và cửa sổ của tòa nhà.

Vỡ thủy cung đứng cao nhất thế giới ở Đức-1
Thủy cung Aquadom trước và sau khi vụ việc xảy ra. Ảnh: @chriswoolley và @lararimme/Twitter.

AquaDom trong khách sạn Radisson Blu là thủy cung hình trụ đứng lớn nhất thế giới với chiều cao 14 m, chứa 1.500 con cá.

Hơn 100 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để giải quyết thiệt hại. Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được xác định.

Người phát ngôn của đội cứu hỏa nói với DPA rằng họ sẽ kiểm tra xem có người bị thương hay không, cũng như ảnh hưởng của vụ việc đến bãi đỗ xe ngầm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-thuy-cung-dung-cao-nhat-the-gioi-o-duc-post1385443.html?fbclid=IwAR2So9ALCXaxt7ta6W6LvhirKJVYp58tRgytYJn4h7dLeznO8_6HQNg5WYU

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.