Vợ tỷ phú Bill Gates muốn ly hôn từ năm 2019, một phần nguyên do đến từ tình bạn của ông chủ Microsoft với "tỷ phú ấu dâm" tai tiếng

Hóa ra, cặp đôi quyền lực hàng đầu thế giới này đã có những dấu hiệu rạn nứt từ lâu khó có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

Vào ngày 3/5 vừa qua, vợ chồng tỷ phú Mỹ Bill Gates đã làm chấn động dư luận và thế giới khi tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống. Cặp đôi đều là những người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thiện nguyện toàn cầu và ông Bill Gates cũng là tỷ phú giàu thứ 4 thế giới đồng thời là người có nhiều tác động trong lĩnh vực công nghệ.

Mới đây, truyền thông Mỹ tiếp tục "mổ xẻ" nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của cặp đôi quyền lực này. Theo WSJ, một số nguồn tin cho biết, bà Melinda đã cảm thấy không ổn về "tỷ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein, liên quan đến cáo buộc quan hệ tình dục với các cô gái vị thành niên, từ năm 2013 và đã rất buồn vì mối liên hệ của chồng với vị tỷ phú này.

Gia đình Bill và Melinda Gates gặp tỷ phú Epstein tại tư dinh của ông này ở khu Upper East Side, New York vào tháng 9/2013. Các nguồn tin cho biết khi đó bà Melinda đã nói với chồng là mình hoàn toàn cảm thấy không thoải mái nhưng ông Bill Gates vẫn tiếp tục liên hệ với ông Epstein.

Vợ tỷ phú Bill Gates muốn ly hôn từ năm 2019, một phần nguyên do đến từ tình bạn của ông chủ Microsoft với tỷ phú ấu dâm tai tiếng-1Bà Melinda không hài lòng khi chồng có mối quan hệ với tỷ phú Epstein.

Tình bạn của ông Bill Gates với ông Epstein khiến bà Melinda Gates không thôi bị "ám ảnh". Không rõ lý do vì sao bà Melinda có ấn tượng không mấy tốt đẹp về vị tỷ phú này chỉ biết rằng bà nhiều lần khuyên chồng nên tránh va chạm và tiếp xúc với Epstein.

Năm 2019, khi vụ điều tra cáo buộc mua bán tình dục các cô gái trẻ của Epstein trở thành sự quan tâm lớn của dư luận Mỹ, tình bạn giữa 2 tỷ phú bị chất vấn. Ông Bill Gates khi đó cho biết họ có gặp gỡ nhau để thảo luận về việc làm từ thiện nhưng giữa hai người không có quan hệ làm ăn hay tình bạn. 

Hồi tháng 10/2019, New York Times tiết lộ Bill Gates và Epstein nhiều lần gặp gỡ và ở lại căn biệt thự của "tỷ phú ấu dâm" khá muộn. Ngay sau đó bà Melinda đã gọi cho các cố vấn của mình nhiều lần, đề cập đến các thủ tục ly hôn. Tuy nhiên, việc ly hôn bị trì hoãn nhiều lần được cho là bởi vì cặp đôi muốn chờ đến ngày người con út bước sang tuổi 18 và tốt nghiệp trung học.

Vợ tỷ phú Bill Gates muốn ly hôn từ năm 2019, một phần nguyên do đến từ tình bạn của ông chủ Microsoft với tỷ phú ấu dâm tai tiếng-2Bà Melinda đã có ý định ly hôn chồng từ cuối năm 2019.

Bà Melinda gọi cuộc hôn nhân của họ là đã "tan vỡ không thể cứu vãn" trong tờ đơn ly hôn gửi lên tòa án địa phương. Ngay sau tuyên bố ly hôn, Bill Gates đã chuyển cho bà Melinda hơn 2 tỷ USD và việc phân chia tài sản vẫn đang diễn ra. 

Mặc dù ly hôn, Bill và Melinda Gates sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau tại quỹ từ thiện mang tên cả hai và tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ xã hội như họ đã đề ra. Cả hai người đều không tiết lộ lý do họ chia tay.

Bê bối của "tỷ phú ấu dâm" Epstein liên quan tới nhiều nhân vật quyền lực như Hoàng tử Andrew (con trai Nữ hoàng Anh) và nhiều doanh nhân nổi tiếng như Bill Gates. Tuy nhiên các cáo buộc và điều tra về đường dây mua bán và lạm dụng tình dục trẻ em của Epstein bị gián đoạn khi vị "tỷ phú ấu dâm" chết trong tù hồi tháng 8/2019 sau hai tháng bị bắt giữ.

Epstein bị bắt tại New York hồi tháng 7/2019 vì tội mua dâm và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Vị doanh nhân này đã dụ dỗ các bé gái 14-15 tuổi đến biệt thự phục vụ massage rồi cưỡng hiếp họ.

Hiện cái chết của Epstein vẫn chưa khép lại vụ án khi cuộc điều tra đường dây âu dâm này tập trung vào Ghislaine Maxwell, bạn gái cũ tỷ phú ấu dâm và cũng là tú bà đường dây này. Maxwell đã bị bắt vào tháng 7/2020 nhưng phủ nhận toàn bộ cáo buộc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ty-phu-bill-gates-muon-ly-hon-tu-nam-2019-mot-phan-nguyen-do-den-tu-tinh-ban-cua-ong-chu-microsoft-voi-ty-phu-au-dam-tai-tieng-162211005110751881.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.