Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2

Không chỉ có chung một vài tương đồng thú vị với phong cách thời trang của Công nương Diana

Không chỉ có chung một vài tương đồng thú vị với phong cách thời trang của Công nương Diana, Meghan Markle còn thường xuyên sử dụng những món trang sức từ người mẹ chồng quá cố.

Theo DailyMail, một tờ báo nổi tiếng tại Anh Quốc thì các thành viên trong Hoàng gia nước này đã đặt nickname cho Meghan - Nữ Công nương xứ Sussex - là "Di 2". Cái tên này được khai sinh bởi một lý do rất đơn giản: Meghan có khá nhiều điểm tương đồng trong phong cách thời trang với người mẹ chồng quá cố, tức Công nương Diana.

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-1


Khoảng thời gian ngắn gần đây, không khó để giới truyền thông nhận ra rằng Công nương Meghan đã có nhiều phương thức kín kẽ để biểu lộ tình cảm đối với người mẹ chồng quá cố. Một trong những chi tiết đắt giá nhất là chiếc nhẫn đính ngọc xanh biển (Aquamarine) mà cô đeo khi sánh đôi cùng Hoàng tử Harry tại một buổi tiệc tại Tonga.

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-2
Món trang sức này vốn rất được Công nương Diana yêu thích, liên tục đeo vào năm 1997.

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-3Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-4


Đôi khuyên tai hình chú bướm mà Công nương Diana đeo vào năm 1986 cũng được người con dâu tái sử dụng trong chuyến thăm viếng nước Úc vào tuần qua. Giới chuyên môn cho rằng không chỉ biểu hiện lòng tôn kính, Meghan còn có một số điểm chung với người mẹ chồng như  rất tự tin trước ống kính, gu thời trang đỉnh cao và mối thâm tình với các nhà mốt hàng đầu.

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-5


Cũng tại chuyến thăm nước Úc, chiếc vòng cổ mà Meghan đeo cùng đầm trắng sát nát tinh giản...

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-6


... chính là di vật mà Công nương Diana để lại cho Hoàng tử Harry. Người phụ nữ bạc mệnh từng đeo nó vào năm 1986.

Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-7Với loạt chi tiết này, báo Anh tin rằng cả Hoàng gia đang xem Meghan Markle như Công nương Diana thứ 2-8


"Diana yêu thích Versace, trong khi Meghan lại ưa chuộng Givenchy. Cả hai đều là những nữ nhân trân trọng tính thanh lịch, cổ điển nhưng rất hào sảng trong khoản ứng dụng sắc màu", nhiếp ảnh gia Mark Stewart vốn gắn bó với Hoàng gia Anh cho hay. Ngay cả chiếc đầm maxi xuyên thấu mà Meghan diện gần đây cũng khiến nhiều người liên tưởng đến bộ cánh của Công nương Diana mặc năm 1980 khi chụp ảnh cạnh hai hoàng tử. Xem ra điều cốt yếu nhất là cả Diana và Meghan đều có sự liều lĩnh nhất định trong thời trang và không ngần ngại phá bỏ một số quy tắc cứng nhắc của Hoàng tộc.



Theo Trí Thức Trẻ 


Công nương Diana

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.