Vòng quay 360 độ chết máy giữa chừng, hành khách hoảng hồn vì bị treo ngược trên không suốt 3 tiếng

Cảnh tượng chiếc tàu lượn siêu tốc bị mắc kẹt giữa không trung đã khiến nhiều người đam mê trò chơi mạo hiểm phải run sợ.

Theo trang NBC News, những người tìm kiếm cảm giác mạnh tại một lễ hội nổi tiếng được tổ chức ở bang Wisconsin, Hoa Kỳ đã gặp một tai nạn khinh hoàng vào hôm 4/7 vừa qua.

Báo cáo tổng hợp từ CNN và CBS cho biết, sự cố kỹ thuật hy hữu đã xảy ra với trò chơi tàu lượn siêu tốc mang tên "Quả cầu lửa" tại lễ hội này đã khiến đoàn tàu trên đường ray dừng đột ngột khi đang lộn vòng. Việc này đã khiến toàn bộ 8 hành khách, trong đó có 7 trẻ em và 1 người lớn, bị treo ngược giữa không trung trong tư thế úp mặt xuống đất.

Vòng quay 360 độ chết máy giữa chừng, hành khách hoảng hồn vì bị treo ngược trên không suốt 3 tiếng-1Toàn bộ hành khách trên tàu siêu tốc bị treo ngược giữa không trung suốt 3 giờ

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy sau khi nhận ra sự cố, đội cứu hộ đã điều động xe thang đến và huy động lính cứu hỏa từ 3 thành phố để giải cứu. Mặc dù vậy, các hành khách đã phải chịu cảnh treo ngược suốt 3 giờ đồng hồ mới có thể được giải cứu một cách an toàn.


Vòng quay 360 độ chết máy giữa chừng, hành khách hoảng hồn vì bị treo ngược trên không suốt 3 tiếng-2Phải mất tới 3 giờ đồng hồ mới có thể giải cứu thành công toàn bộ hành khách

Đại úy Brennan Cook của Sở Cứu hỏa Crandon nói với WMTV: "Có một sự cố cơ học với chuyến đi khiến nó bị mắc kẹt ở vị trí thẳng đứng. Hiện tại, nguyên nhân của việc này vẫn chưa được công bố".

Vụ việc này là sự cố mới nhất trong một loạt các rủi ro liên quan đến tàu lượn siêu tốc gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây. Trước đó, một công viên giải trí ở Bắc Carolina, Hoa Kỳ cũng đã buộc phải đóng cửa một trong những tàu lượn siêu tốc tại công viên sau khi vết nứt lớn tại trụ đỡ đường ray tàu siêu tốc được một du khách phát hiện.

Vòng quay 360 độ chết máy giữa chừng, hành khách hoảng hồn vì bị treo ngược trên không suốt 3 tiếng-3Trụ đường ray có vết nứt lớn khiến nhiều người sợ hãi

Tháng trước, một đoàn tàu lượn siêu tốc cũng gặp tai nạn trật bánh ở Thụy Điển. Không may mắn như trường hợp tại Wisconsin, sự cố này đã khiến một người thiệt mạng và ít nhất 9 người khác bị thương.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vong-quay-360-do-chet-may-giua-chung-hanh-khach-hoang-hon-vi-bi-treo-nguoc-tren-khong-suot-3-tieng-20230705174832602.htm

trò chơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.