Vụ án "cậu bé váy đỏ" ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm

Đã 11 năm trôi qua, vụ án "cậu bé mặc váy đỏ" chết trong tư thế bất thường vẫn là tâm điểm của dư luận mỗi khi nhắc đến. Cho đến nay, những lời đồn xoay quanh vụ án bí ẩn này vẫn còn được lan truyền.

Vào tháng 11/2009, một vụ án quỷ dị xảy ra tại xóm núi, thôn Song Tinh, trấn Đông Tuyền, khu Ba Nam, Trùng Khánh, Trung Quốc. Nạn nhân là một cậu bé 13 tuổi tên Khuông Chí Quân, học lớp 8 trường trung học Đông Tuyền, đã chết trong tư thế bất thường được phát hiện bởi người cha. 

Thời điểm đó, vụ án này không được nhiều người quan tâm, nhưng sau một tháng khi cảnh sát vào cuộc và phát hiện nhiều điều quỷ dị nên đã trở thành một trong vụ án kỳ quái nhất Trung Quốc cho đến ngày nay.

Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm-1Nạn nhân Khuông Chí Quân.

Bố của Khuông Chí Quân, Khuông Kỷ Lục, 54 tuổi, đi làm xa trở về nhà đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này. Ông Khuông cho biết, vào trưa ngày 5/11/2009, ông trở về nhà thấy cửa đã bị khóa, vì vậy đã quyết định đi quanh phía sau ngôi nhà để vào nhưng vẫn không được. 

Hóa ra, cánh cửa đã bị chặn lại bởi hai tấm ván lớn và một thanh thép. Cảm nhận điều chẳng lành, ông đã phá cửa thì phát hiện con trai 13 tuổi chết trong tư thế hai tay bị treo lên xà nhà, bên trong là đồ bơi nữ, bên ngoài mặc váy đỏ, cài hoa trắng trước ngực, trên chân có đeo một quả cân, dưới đất có vết xước và lõm, bên cạnh là chiếc ghế bị đá ngã. 

Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm-2
Khung cảnh khi phát hiện ra thi thể khá bừa bộn, quần áo bị ném xuống đất. Có một ít đồ đạc bao gồm đồng hồ điện tử, túi đi học, máy tính, điện thoại di động, máy đĩa compact vẫn còn nguyên trên giường, ngoài ra có hai gói mì ăn liền để ở trên bàn. 

Ngay khi thấy cảnh này, Khuông Kỷ Lục vội vã đặt con trai xuống, nhưng khi chạm vào cơ thể cậu bé thì phát hiện lạnh tanh, có lẽ Khuông Chí Quân đã chết được một thời gian. Lúc đó, Khuông Kỷ Lục như người mất hồn, toàn thân tê liệt với cảnh tượng trước mắt nên đã bật khóc. Sau khi lấy lại bình tĩnh, ông đã gọi cảnh sát để báo án.

Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm-3
Tại hiện trường vụ án, cảnh sát phát hiện những điều dị thường. Trán của Khuông Chí Quân có một lỗ nhỏ, trên đùi, hai tay, bắp đùi và mắt cá chân đều có vết siết rất sâu. Điều đáng nói, trang phục mà Khuông Chí Quân mặc có phần thần bí khi mặc chiếc váy màu đỏ. Theo lời của Khuông Kỷ Lục, chiếc váy này của chị họ Khuông Chí Quân. Nạn nhân mặc đồ bơi màu đen bên trong, trước ngực có nhét hai miếng vải nhung giả làm ngực. 

Tối hôm đó, cảnh sát hình sự của thành phố và đội ngũ bác sĩ pháp y đã đến hiện trường để cùng điều tra. Sau khi kiểm tra sơ bộ, bác sĩ pháp y đoán rằng Khuông Chí Quân đã chết trong phòng 48 tiếng, phỏng đoán là chết vào ngày 3 hoặc 4/11/2009. 

Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm-4Chiếc váy đỏ mà Khuông Chí Quân mặc.

Ngoài ra, tại hiện trường vụ án, cảnh sát không tìm thấy dấu chân của nghi phạm, cũng không có bất kỳ dấu hiệu ẩu đả hay giằng co nào. Môi trường xung quanh khá tự nhiên, vậy cuối cùng làm thế nào một cậu bé có thể mặc váy đỏ rồi buộc tay bằng sợi dây và treo mình trên xà nhà. 

Có nhiều phỏng đoán sau đó khiến vụ án trở nên phức tạp bởi lẽ những dấu vết trong vụ án cũng chứa nhiều sự mâu thuẫn. Trước khi có câu trả lời chính thức từ pháp y, nhiều người tin rằng cái chết của Khuông Chí Quân có liên quan đến tà thuật, cúng tế. Tuy nhiên sau đó, các chuyên gia đã lên tiếng chính thức về cái chết của “cậu bé váy đỏ" ở Trùng Khánh. 

Các chuyên gia pháp y thông qua điều tra và phân tích hiện trường vụ án rồi đưa ra kết luận cuối cùng. Họ tin rằng cậu bé 13 tuổi Khuông Chí Quân đã chết vì ngạt tình dục (Sexual asphyxia). 

Vụ án cậu bé váy đỏ ở Trung Quốc: Nạn nhân 13 tuổi qua đời trong tư thế quỷ dị và những lời đồn đoán bí ẩn sau 11 năm-5Bố mẹ của Khuông Chí Quân.

Ngạt tình dục được xem là hoạt động đơn độc được thực hiện bởi nam giới, chỉ những người có tâm lý và hành vi tình dục khác lạ, một mình tìm chỗ khuất, dùng phương pháp treo hoặc thắt cổ để khống chế hô hấp, tạo trạng thái đại não thiếu không khí, kích thích tăng cường ham muốn tình dục nhằm đạt đến cực khoái. Trong quá trình áp dụng phương pháp này thường có thể xảy ra bất trắc nên loại hành vi này có tính nguy hiểm cao, có thể dẫn đến tử vong. 

Khi chết, Khuông Chí Quân mặc đồ phụ nữ phù hợp với đặc điểm của những người có xu hướng ngạt tình dục. Bên cạnh đó, ngạt tình dục có những mức độ khiếm khuyết nhân cách khác nhau ở những người có dấu hiệu bất thường về tình dục. 

Sau tất cả, vụ án "cậu bé váy đỏ" tuy được các chuyên gia phân tích nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về những điều bất thường. Câu chuyện sau cùng là có những người tin vào khoa học nhưng cũng không ít người nghĩ đến chuyện tâm linh. Vụ án này được liệt vào một trong những vụ án nổi bật nhất ở Trung Quốc, nó đã được chuyển thể thành phim và cái chết của "cậu bé váy đỏ" vẫn mãi là một bí ẩn đối với nhiều người.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-an-cau-be-vay-do-o-trung-quoc-nan-nhan-13-tuoi-qua-doi-trong-tu-the-quy-di-va-nhung-loi-don-doan-bi-an-sau-11-nam-2220202040659975.htm

vụ án bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.