Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau

Mới đây, vụ án giết chết bé gái 8 tuổi của 2 hung thủ tuổi teen từng gây chấn động Hàn Quốc vào năm 2017 được bộ phim truyền hình trinh thám Mouse nhắc lại trên màn ảnh nhỏ.

Những ngày gần đây, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Mouse thuộc thể loại trinh thám có pha một chút yếu tố kinh dị đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bộ phim không chỉ gây ấn tượng với màn điều tra để tìm ra kẻ hung thủ gây ra những vụ án giết người biến thái mà còn gợi cho người ta nhớ đến vụ án giết bé gái 8 tuổi của 2 hung thủ tuổi teen từng gây chấn động Hàn Quốc vào năm 2017.

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-1
Phim truyền hình Mouse đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả yêu thích phim Hàn.

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-2
2 kẻ thủ ác được áp giải ra tòa.

Được biết, 2 hung thủ Kim (16 tuổi) và đồng phạm Park (18 tuổi) gặp nhau thông qua một cộng đồng trên Twitter 2 tháng trước khi vụ án xảy ra. Sau này tại phiên tòa xét xử, Kim đã thừa nhận có nảy sinh quan hệ tình cảm với Park. Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm thấy trong lịch sử tìm kiếm của Kim có những từ khóa liên quan đến giết người. Theo lời kể của người dân địa phương, Kim đã nghỉ họ, từng bị chẩn đoán mắc bệnh tâm lý và thường ngồi ở công viên gần nhà để dõi theo những đứa trẻ đang chơi đùa.

Chiều ngày 29/3/2017, bé gái Sarang, 8 tuổi, đang chơi tại công viên ở phường Dongchun, quận Yeonsu, Incheon, cùng bạn thì nhìn thấy Kim. Đứa trẻ này đã đến gần để hỏi mượn điện thoại Kim gọi về cho mẹ ở nhà nhưng Kim cho biết điện thoại của mình đã hết pin. Thế là Kim đề nghị bé Sarang cùng mình lên nhà để sạc pin và sử dụng điện thoại.

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-3Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-4

Theo điều tra của cảnh sát, đây rõ ràng là lời nói dối của Kim nhằm dụ bé Sarang lên nhà mình. Đứa trẻ 8 tuổi không một chút nghi ngờ đã nhận lời đối phương, không hề biết cái chết đang chờ mình phía trước. Nhà của Kim nằm ở tầng 15 tòa chung cư, để tránh camera an ninh ghi hình, cô ta đã đi thang máy đến tầng 13 và dùng thang bộ để đi lên nhà.

Lợi dụng lúc bé Sarang đang chơi với chú mèo trong phòng mình, Kim đã sử dụng dây sạc điện thoại siết cổ đứa trẻ đến chết. Trong thời gian gây án, Kim đã nhắn tin liên tục với Park với nội dung bao gồm "Tớ đã bắt được rồi", "Một bé gái vẫn còn sống", "Tớ đã dùng dây quấn quanh cổ đứa bé". Nội dung tin nhắn hồi đáp của Park cũng rùng rợn không kém: "Ngón tay của đứa trẻ có đẹp không?" và đáp lại là một lời khen từ Kim.

Theo lời khai của Kim, sau đó cả hai còn gọi điện thoại cho nhau và Park bảo với cô rằng: "Cậu hãy bình tĩnh và tự giải quyết mọi chuyện đi nhé".

Sau đó, Kim đã lôi thi thể bé Sarang vào nhà vệ sinh và tiến hành chặt xác đứa trẻ ra thành nhiều phần rồi cho vào túi đựng rác. Tiếp đến, Kim đã mang các phần thi thể của bé Sarang lên sân thượng của tòa chung cư để vứt bỏ và trở vào nhà dọn dẹp hiện trường sạch sẽ. Trong quá trình sử dụng hợp chất luminol để điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều vết máu trên bồn cầu và hung khí dính đầy máu. 

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-5
Kim đã mang thi thể của bé Sarang lên sân thượng, leo lên nơi đặt bồn chứa để phi tang.

Toàn bộ thời gian gây án của Kim kéo dài 3 giờ. Lúc đó, bố mẹ của Kim đều đang đi làm, không hề hay biết tội ác của con gái.

Chưa dừng lại ở đó, Kim còn giữ lại một phần thi thể của bé Sarang và cho vào phong bì rồi cùng nó rời nhà đi tàu điện ngầm đến Seoul vào khoảng 4h30 chiều ngày hôm đó để gặp Park. Cả hai đi ăn uống trong 3 giờ tiếp theo, mang theo phần thi thể của nạn nhân bên mình như thể không có chuyện gì xảy ra. Cuối ngày hôm đó, Kim lại bắt tàu điện ngầm trở về nhà. Về phía Park, cô khai rằng sau đó đã ném phong bì vào thùng rác và không thể tìm lại nó được nữa.

Gia đình bé Sarang sau khi không thấy con gái đi chơi trở về đã hoảng loạn đi tìm đứa trẻ. Cùng với đoạn clip trích xuất từ camera địa phương cho thấy bé Sarang đi theo Kim về nhà, người nhà của đứa trẻ đã gõ cửa từng nhà để tìm kiếm tung tích của con gái. Mãi đến sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn của bé Sarang. Trong ngày hôm đó, Kim đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-6
Chân dung của cô gái trẻ được cho là Kim.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ Kim có đồng phạm vì cho rằng một mình cô không thể lôi thi thể nạn nhân lên đến sân thượng tòa nhà mà vứt xác. Tại phiên tòa xét xử, Kim còn đổ lỗi cho Park là người đứng đằng sau mọi chuyện, rằng chính Park đã xúi giục cô giết chết bé Sarang. Thế nhưng, Park phủ nhận lời khai của Kim, nói rằng chỉ hỗ trợ phi tang thi thể nạn nhân chứ không hề tham gia vào quá trình gây án.

Luật sư của Kim đã đưa ra lời bào chữa, rằng thân chủ của ông mắc bệnh Asperger, một dạng bệnh tự kỷ và rối loạn đa nhân cách, đồng thời đã điều trị tâm lý trong suốt 7 năm qua, nên mới gây ra tội ác như vậy. Thế nhưng, thẩm phán đã bác bỏ lời bào chữa này. 

Cuối cùng, ngày 22/9/2017, Kim bị kết án tội giết người và phân xác với mức án 20 năm tù giam vì thời điểm gây án, cô chưa đủ 18 tuổi. Park thì nhận về án tù chung thân với tư cách là đồng phạm trong vụ giết chết bé gái 8 tuổi. Cả hai đều được tòa án yêu cầu đeo vòng chân điện tử trong vòng 30 năm để ngăn chặn khả năng tái phạm tội trong tương lai.

Vụ án chấn động Hàn Quốc được nhắc lại trên màn ảnh nhỏ: Bé gái 8 tuổi bị 2 hung thủ tuổi teen giết, đem một phần thi thể làm quà tặng nhau-7

Vụ án đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc trong suốt một thời gian dài vì mức độ tàn bạo của hung thủ mới 16 tuổi đã gây ra tội ác kinh hoàng đối với nạn nhân chỉ mới 8 tuổi. Việc được nhắc đến trong bộ phim Mouse hẳn sẽ khiến không ít người rùng mình nhớ lại số phận đáng thương của bé gái, đồng thời phẫn nộ trước hành vi giết người không gớm tay của 2 kẻ thủ ác.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-an-chan-dong-han-quoc-duoc-nhac-lai-tren-man-anh-nho-be-gai-8-tuoi-bi-2-hung-thu-tuoi-teen-giet-dem-mot-phan-thi-the-lam-qua-tang-nhau-222021243175222264.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.