Vụ án kỳ lạ về người đàn ông quỷ ở Mỹ

Có nhiều hiện tượng lạ trên thế giới, nhưng sự ly kỳ về người đàn ông quỷ là một trong những hiện tượng được cho là bí ẩn nhất.

Theo Livescience, nằm trên Bờ Tây của sông Mississippi, ở thành phố New Orleans, tiểu bang Louisiana, Mỹ, phố lịch sử của Algiers là một địa điểm du lịch nổi tiếng, với khu phố lâu đời. Khu phố này được biết đến với kiến trúc lịch sử, nhà thờ, là nơi sản sinh ra nhiều nhạc sĩ jazz, cũng như từng chịu nhiều thiệt hại trong cơn bão Katrina vào năm 2005.

Tất cả những điều này làm nên sự cuốn hút của Algiers, cũng như New Orleans - một thành phố sôi động đầy lịch sử và nghệ thuật. Nhưng điều cuốn hút mọi người nhất đó là nơi đây từng được cho là nơi ám ảnh của một thực thể kỳ lạ giống ma quỷ đã khủng bố khu vực vào những năm 1930.

Vào mùa thu năm 1938, một người lạ khá kỳ quái bắt đầu rình mò trên những con phố tối tăm của Algiers vào ban đêm. Các nhân chứng bắt đầu kể lại rằng có một bóng dáng cao lớn, gầy gò với "đôi mắt đáng sợ, cặp sừng dài màu đen và đôi tai hình ngôi sao màu hồng" rình rập suốt đêm và ẩn nấp gần các quán bar cũng như cơ sở ăn uống. Nhân vật quái dị này được cho là có tất cả các sức mạnh kỳ lạ, chẳng hạn như khả năng bay lên, thay đổi hình dạng, biến mất trong không khí và gây ra nỗi sợ hãi kinh hoàng cho những người anh ta nhìn thấy.

Vụ án kỳ lạ về người đàn ông quỷ ở Mỹ-1
(Ảnh minh họa)

Trong nhiều trường hợp, người dân cho biết họ đã phải đối mặt với kẻ lạ mặt bí ẩn và cảm thấy như thể họ đã chết tạm thời và bất tỉnh, sau đó họ sẽ phải chịu những cơn ác mộng dữ dội trong nhiều ngày sau đó. Người lạ này được cho là đã quấy rối những người đi về nhà từ quán bar, tự giới thiệu mình là Ác quỷ và nói ra những lời tục tĩu, lăng mạ trước khi biến mất vào màn đêm. Anh ta dường như cũng có một chút phân biệt chủng tộc vì chủ yếu nhắm mục tiêu vào các cặp vợ chồng và phụ nữ da đen.

Theo báo cáo, anh ta cũng đánh nhau tại các quán bar hoặc mua đồ uống và biến mất mà không trả tiền. Về cơ bản, nhân vật quái dị, bí ẩn này gây ra khá nhiều rắc rối cho bất cứ nơi nào anh ta đến. 

Mọi người gọi nhân vật đáng sợ này là “Người đàn ông quỷ” với những đặc điểm kỳ quặc và đáng sợ. 

Một câu chuyện kịch tính trong số những người đã gặp “Người đàn ông quỷ” này xoay quanh một cặp vợ chồng đang đi xe ô tô về nhà vào một buổi tối thì họ nhìn thấy một bóng đen bên đường vẫy tay yêu cầu dừng xe. Họ đến xem người đàn ông có gặp rắc rối không, và sau đó anh ta yêu cầu cho đi nhờ. Vào lúc này, cặp vợ chồng thấy bất an khi cảm nhận được sự nham hiểm từ người đàn ông nên từ chối.

Sau đó, đi thêm một đoạn đường, cặp vợ chồng này lại gặp một người đàn ông vẫy tay với họ. Lúc này, người đàn ông thực sự biến thánh Ác quỷ, có sừng trên đầu, da màu đỏ, cao gần 2m và cưỡi trên lưng một con ngựa. Thấy vậy, cặp vợ chồng quá hoảng sợ và ngay lập tức đi trình báo cảnh sát. Ngay lập tức, một cuộc tìm kiếm kẻ kỳ lạ được triển khai.

Cảnh sát tìm thấy người đàn ông này đang cưỡi ngựa trên đường. Cảnh sát đã bắn vào người đàn ông này bởi vì không dừng lại khi được yêu cầu. Bị bắn, người đàn ông này dừng lại, cười lớn và đi vào làn đạn, dùng bàn tay đầy lông hứng những viên đạn.

Một câu chuyện tương tự được cho là đã xảy ra với một cô gái trẻ rời khỏi vũ trường và gặp một người đàn ông có sừng. Cô kêu cứu và một cảnh sát xuất hiện để bắt người đàn ông và tống vào phòng giam. Ngay sau khi khóa cửa phòng giam, người cảnh sát quay mặt lại định rời đi thì có một người đàn ông trước mặt cười toe toét với một nụ cười quỷ dị.

Vụ án kỳ lạ về người đàn ông quỷ ở Mỹ-2(Ảnh minh họa)

Người cảnh sát lập tức bắn vào người đàn ông đó nhưng không có tác dụng gì. Anh ta tiến đến chỗ người cảnh sát, nhặt những viên đạn rơi và ném vào phía cảnh sát để trêu đùa. Người đàn ông bị bắt trở lại và bị tống vào phòng giam. Khi đó, người đàn ông tuyên bố anh ta có thể rời phòng giam bắt cứ lúc nào. Quả đúng như vậy, khi sau đó vài ngày, người đàn ông này đã biến mất. 

Sau đó, các thông tin và câu chuyện về người đàn ông Ác quỷ vẫn liên tục được mọi người báo cáo cho cảnh sát. Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm thủ phạm, và mọi dẫn chứng hướng đến người đàn ông tên là "Lord Harold", sau đó lại dẫn đến người có tên là Carleton Clark - người mà người dân địa phương tin rằng đã đứng sau tất cả. Tuy nhiên khi người đàn ông này bị bắt với lý do trốn thanh toán tại một quán bar, những câu chuyện quái dị vẫn xảy ra. 

Mọi thứ trở nên rất kỳ lạ khi cảnh sát thẩm vấn Clark, anh ta cho biết mình không phải là Ác quỷ, mà là để phục vụ cho một kẻ vĩ đại hơn Ác quỷ, "một vị vua hùng mạnh, đôi khi được gọi là Vua của Zulu," cũng như "ân nhân vĩ đại và cố vấn cho Neptune". Anh ta tuyên rằng anh ta có nhiều năng lực siêu nhiên, bao gồm có thể ra tù bất cứ khi nào anh ta muốn, và anh ta cũng chính là người bị bắt tại vũ trường. 

Clark nói rằng, “tôi đến từ những ngọn đồi ở Arkansas vào ngày 6/9/1938. Tôi đi bộ dưới các vì sao và sao Hải Vương dẫn đường cho tôi qua bóng tối của màn đêm. Tôi đến Port Allen, Louisiana, và từ đó tôi đi phà đến Baton Rouge; sau đó tôi đến New Orleans, vẫn dưới sự hướng dẫn của Neptune và có thể là một trong những ngôi sao của anh ấy. Tôi dừng lại ở khách sạn Page. Tôi đến New Orleans khi mặt trời lặn trên bầu trời.

Nhưng tôi đã không được cảnh sát đối xử đúng mực. Đó là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục gây rắc rối cho họ. Nếu tôi muốn, tôi có thể biến mất khỏi tầm mắt mọi người ngay bây giờ. Tôi không còn là Carleton Clark nữa. Tôi là Carleton Carl. Vua của Mars đã ra lệnh cho tôi. Ồ, vâng, tôi là một người theo đạo Baptist, nhưng tôi cũng tin vào Thần thánh. Neptune nói với tôi rằng hãy đi thẳng về phía trước, tôi sẽ tìm thấy một người đàn ông hai đầu bị mắc kẹt trên một tảng đá. Tôi đã tìm thấy anh ta nhưng anh ta đã biến mất.

Sau đó, tôi biết tôi có sức mạnh. Tôi không nhớ bất cứ điều gì về con người của tôi hoặc bất cứ điều gì khác về bản thân. Tối nay tôi sẽ phân thân với Neptune và có thể khi bạn quay lại tôi sẽ có thể kể cho bạn nghe nhiều hơn. Nhưng, xin hãy nói với mọi người tôi sẽ không làm tổn thương bất cứ ai, tinh thần của tôi chỉ quẩn quanh New Orleans và Algiers như một con chim. Tôi ở đây, làm tất cả những điều này bởi vị tôi không nhận được sự đối xử đúng mực từ phía cảnh sát”.

Với sự xuất hiện của Carleton Clark, những câu chuyện ly kỳ vẫn không dừng lại ở đó. Nhiều người tin rằng, Carleton Clark không phải là người đàn ông quỷ dị duy nhất ở đây, có một người nào đó đứng sau chuyện này và khi Carleton Clark bị phát hiện thì lại có người khác thay thế. Còn mục đích của tất cả chuyện này vẫn chưa ai phát hiện ra, người ta cho rằng không đơn giản là sự trêu đùa đối với cảnh sát.

Tùy thuộc vào phiên bản của câu chuyện, Clark, Người đàn ông quỷ, dù anh ta thực sự là ai, một ngày nào đó sẽ biến mất khỏi nhà tù một cách thiện chí hoặc ra đi khi anh ta được cho tiền để rời khỏi thị trấn. Dù bằng cách nào, sau đó, các báo cáo dừng lại đột ngột như khi chúng bắt đầu. Điều gì đã xảy ra ở đây? Nhân vật này là ai và Carleton Clark là ai? 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/vu-an-ky-la-ve-nguoi-dan-ong-quy-o-my-5001614.html

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.