Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định "Vụ việc tàn khốc nhất!"

Sau khi biết chuyện, hàng trăm người đã đến tận nơi thăm và giúp đỡ bé gái đáng thương.

Những ngày vừa qua, dư luận cực kỳ phẫn nộ trước vụ bạo hành trẻ em vô cùng kinh khủng xảy ra tại huyện Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Bé gái 6 tuổi Đổng Đổng đã bị chính mẹ ruột họ Lưu và gã nhân tình họ Trần bạo hành dã man suốt 3 tháng liên tục.

Một thời gian dài sau khi ly hôn, người mẹ đã đưa con gái đến sống cùng mình và nhân tình từ Tết 2020. Từ tháng 2 đến tháng 5/2020, cuộc sống của Đổng Đổng không khác gì địa ngục trần gian.

Cô bé đã bị bẻ gãy răng cửa, sau đó bị ép nuốt những chiếc răng đó vào bụng. Thậm chí hai kẻ thủ ác còn dùng nhiều cách thức đau đớn để hành hạ Đổng Đổng. Chẳng những vậy, chính người mẹ ruột còn hùa với tình nhân bỏ đói con gái, bắt đứa bé quỳ lên ván giặt quần áo và chỉ cho ăn thức ăn dành cho thú cưng.

Ngay sau khi biết được sự việc, bố ruột của Đổng Đổng (42 tuổi) đã lập tức đến bệnh viện gặp con gái. Nhưng lúc này cô bé đang nằm trong phòng cấp cứu với những vết tìm bầm khắp người, tính mạng đang bị đe dọa. Nước mắt của người bố không ngừng trào ra.

Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định Vụ việc tàn khốc nhất!-1Hình ảnh Đổng Đổng trước và sau khi bị bạo hành.

Được biết, bố ruột của nạn nhân là ông Đồng, một tài xế xe tải. Sau khi sự việc xảy ra, anh đã nghỉ việc và túc trực bên cạnh con gái. Anh kể: "Tôi và vợ cũ kết hôn năm 2011, đến năm 2014 thì sinh con. Năm nay nó vốn phải đi học tiểu học rồi, nhưng vì bị thương nặng như vậy nên chỉ có thể ở nhà dưỡng sức,..."

Sau khi họ ly hôn, Đổng Đổng luôn được anh Đồng nuôi dưỡng. Tuy nhiên, đến đầu năm 2020, khi cô Lưu tìm được người tình họ Trần thì đề nghị được nuôi con gái và đưa cô bé về huyện Phủ Thuận.

Hiện tại, anh Đồng vô cùng hối hận vì đã chấp nhận giao con cho vợ cũ. Gia đình đã chi hàng trăm nghìn NDT để điều trị và trong tương lai còn phải tốn kém nhiều hơn: "Bây giờ con bé còn quá nhỏ để phẫu thuật, phải đợi lớn lên một chút nhưng sau này con bé phải đối mặt với tất cả những điều này như thế nào? Nó phải đối mặt với ánh mắt của những người xung quanh như thế nào?".

Đổng Đổng rất gần gũi với bố, từ bé đã có bộc lộ năng khiếu khiêu vũ và bóng bàn. Sau khi gặp nạn, cơ thể bị lở loét khiến cô bé phải chịu nhiều đau đớn. Người bố kể, con gái thường xuyên nói: "Con muốn trở thành cô tiên và bay khỏi khu rừng tăm tối". Câu nói này đã khiến anh Đồng rất đau lòng, anh không biết làm cách nào để giúp con gái thoát khỏi bóng ma tâm lý. 

Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định Vụ việc tàn khốc nhất!-2

Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định Vụ việc tàn khốc nhất!-3Vết thương của Đổng Đổng khi được đưa vào bệnh viện.

Vụ bé gái 6 tuổi bị mẹ ruột và nhân tình bạo hành: Lời kể của bố ruột gây đau lòng, luật sư khẳng định Vụ việc tàn khốc nhất!-4Đổng Đổng đang được bố chăm sóc tại nhà.

Trong thời gian nằm viện, người thân của Đổng Đổng đã nợ hơn 100 nghìn NDT (khoảng 345,8 triệu VND). Sau khi xuất viện, cô bé được điều trị tại nhà với tiền thuốc mỗi ngày khoảng 200 NDT (khoảng 691,6 nghìn VND). Rất may mắn, gánh nặng tài chính của gia đình đã được rất nhiều nhà hảo tâm san sẻ.

Nhiều ngày sau khi sự việc được phanh phui, hàng trăm người gần xa đã đến thăm Đổng Đổng. Không ít người đã bật khóc khi chứng kiến tận mắt những vết thương trên cơ thể cô bé. Thậm chí một luật sư còn phải thốt lên: "Đây là vụ việc tàn khốc nhất trong 24 năm hành nghề của tôi!".

Chiều ngày 29/10, thông qua báo chí, bố của Đổng Đổng cho biết, số tiền quyên góp đã đủ chữa trị cho cô bé trong thời gian tới, xin mọi người đừng quyên góp nữa mà hãy để dành cho các trường hợp khác. 

Trong khi đó, bà ngoại của Đổng Đổng lại cho biết, dù có phải bán nhà cũng phải chữa trị cho cháu gái lành lặn trở lại. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-gai-6-tuoi-bi-me-ruot-va-nhan-tinh-bao-hanh-loi-ke-cua-bo-ruot-gay-dau-long-luat-su-khang-dinh-vu-viec-tan-khoc-nhat-162203010110843400.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.