Vụ con dâu giết mẹ chồng sau khi bị phát hiện ngoại tình với bố chồng: Hành vi của người chồng đối với cô vợ bội bạc gây khó hiểu

Sau khi về nhà chồng, mối quan hệ giữa người phụ nữ này và mẹ chồng luôn trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt".

Nikita Agrawal, 29 tuổi, bị cáo buộc đã dùng một thanh sắt tấn công mẹ chồng là bà Rekha Agrawal (52 tuổi) đến chết và sau đó cố gắng đốt xác bà trong một vụ giết người tàn bạo ở Gota, Gujarat, Ấn Độ. 

Theo tờ Times of India, sự việc xảy ra vào ngày 27/10 vừa qua tại thành phố Gota, bang Gujarat khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Được biết, Nikita Agrawal và chồng đã kết hôn từ tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, sau khi về nhà chồng, mối quan hệ giữa người phụ nữ này và mẹ chồng luôn trong tình trạng "cơm không lành canh không ngọt". 

Vụ con dâu giết mẹ chồng sau khi bị phát hiện ngoại tình với bố chồng: Hành vi của người chồng đối với cô vợ bội bạc gây khó hiểu-1Nikita Agrawal, 29 tuổi, bị cáo buộc đã dùng một thanh sắt tấn công mẹ chồng đến chết.

Mới đây, bà Rekha tố cô Nikita có quan hệ bất chính với chồng bà, cũng là bố chồng của cô này. Nikita đang mang thai 4 tháng và bà Rekha cho rằng đó không phải là cháu của bà mà là kết quả cho mối tình vụng trộm của con dâu với bố chồng. Bà Rekha còn phát hiện chồng mình thường xuyên nấu canh tẩm bổ, dưỡng thai cho con dâu. Điều này thì cô Nikita cũng không phủ nhận.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm vào ngày 27/10, anh Dipak, chồng của Nikita đã vội vã chạy về nhà sau khi nghe cha báo có một cuộc xô xát xảy ra giữa mẹ và vợ. Thực chất thì ông Ramniwas đang phải điều trị Covid-19 trong bệnh viện nhưng người thân đã báo cho ông.

Vụ con dâu giết mẹ chồng sau khi bị phát hiện ngoại tình với bố chồng: Hành vi của người chồng đối với cô vợ bội bạc gây khó hiểu-2
Dipak gọi điện cho vợ ít nhất 5 lần nhưng không nhấc máy. Sau đó anh gọi vào điện thoại của mẹ và vợ là người trả lời nhưng cô khóc lóc thảm thương rằng mẹ đang đánh mình rồi đột ngột ngắt máy. Dipak đã phải dùng thang leo qua cửa sổ vào trong nhà sau khi Nikita nói rằng cô bị nhốt trong phòng ngủ và không thể tự mở cửa. Sau khi bước được vào bên trong, Dipak nhìn thấy mẹ nằm chết trên vũng máu, thi thể bị cháy một phần. Người đàn ông này cũng phát hiện một thanh sắt gần thi thể mẹ còn vợ thì đang ngồi ở một góc trong phòng ngủ. 

Trước cảnh tượng đó, Nikita liên tục nói rằng cô không giết mẹ chồng. Dipak đã gọi cảnh sát đến hiện trường và người vợ đang mang thai 4 tháng của anh ta đã bị bắt. Ga trải giường cùng quần áo dính máu đã được gửi đến các chuyên gia pháp y để khám nghiệm.

Vụ con dâu giết mẹ chồng sau khi bị phát hiện ngoại tình với bố chồng: Hành vi của người chồng đối với cô vợ bội bạc gây khó hiểu-3Chân dung bà Rekha Agrawal (52 tuổi) và khu nhà nơi xảy ra vụ việc.

Dipak và vợ kết hôn vào ngày 16/1 năm nay. Anh điều hành một công ty kinh doanh đá granite ở Gota và sống tại Royal Homes Flats ở Gota.

Mới đây, tờ Times of India đã có những thông tin mới về vụ án do phía cảnh sát cung cấp. Được biết, sau khi vợ bị bắt vì tội giết mẹ chồng, Dipak vẫn kiên nhẫn nhẫn đến thăm và ngồi đó 2-3 tiếng đồng hồ để nói chuyện với vợ.

Nhân viên cảnh sát, người chứng kiến cuộc thăm nuôi của cặp vợ chồng, cho biết cả 2 dường như đang cố gắng tìm ra giải pháp cho những rào cản pháp lý phía trước nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân mới "10 tháng tuổi" của họ.

“Họ đã ở bên nhau 2-3 giờ khi Nikita bị tạm giữ và nói về những vấn đề có thể gặp phải", vị cảnh sát cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-dau-giet-me-chong-sau-khi-bi-phat-hien-ngoai-tinh-voi-bo-chong-hanh-vi-cua-nguoi-chong-doi-voi-co-vo-boi-bac-gay-kho-hieu-162201011210619037.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.