Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời

Vụ việc đang gây bức xúc trong dư luận khi nữ người mẫu xinh đẹp phải nhận cái chết tức tưởi.

Vào ngày 13/11 vừa qua, người mẫu xinh đẹp Christy Giles được tìm thấy tử vong trên vỉa hè bên ngoài bệnh viện ở Los Angeles. Bên cạnh đó, một người bạn khác của cô là nhà thiết kế Hilda Marcela Cabrales-Arzola cũng được trông thấy bất tỉnh bên ngoài một bệnh viện khác.

Vụ việc đã gây chấn động dư luận và nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông bởi tính chất vụ việc rất nghiêm trọng với những khúc mắc chưa được làm rõ. Được biết, trước khi gặp nạn, Christy Giles và Hilda Marcela (26 tuổi) đã cùng nhau đi dự một bữa tiệc ở Los Angeles.

Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời-1Người mẫu xinh đẹp Christy Giles

Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời-2Chân dung David Pearce

Vào ngày 21/12, truyền thông đưa tin, cảnh sát đã tạm thời xác định được 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc. Danh tính 3 nghi phạm bao gồm: David Pearce (39 tuổi), bạn cùng phòng của anh ta là Brandt Osborn (42 tuổi) và Mike Ansbach (47 tuổi). David Pearce hiện đang bị tạm giữ vì tội ngộ sát trong khi Osborn và Ansbach bị tạm giữ vì tình nghi là những đồng phạm gây ra vụ việc.

Vào tuần trước, tên Pearce bị buộc tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục sau khi anh ta bị 4 phụ nữ tố cáo trong các vụ việc kéo dài từ năm 2010 đến tháng 10/2020. Cụ thể, Pearce bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ vào năm 2010, cưỡng hiếp một phụ nữ khác vào năm 2019 và xâm hại 2 người khác vào tháng 2 và tháng 10 năm ngoái.

The Sun đưa tin, David Pearce tự xưng là nhà sản xuất phim, diễn viên nghiệp dư và người quảng bá cho các câu lạc bộ. Trước đó, các dữ liệu vị trí trên điện thoại của nạn nhân cho thấy người mẫu Christy Giles và nhà thiết kế nội thất Hilda Marcela đã trở lại căn hộ của David Pearce gần Beverly Hills với 3 người đàn ông sau bữa tiệc ở nhà kho tại Đông Los Angeles.

Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời-3Christy Giles và bạn thân Hilda Marcela cùng tham dự bữa tiệc định mệnh

Tin nhắn cuối của Christy Giles gửi cho cô bạn thân Hilda Marcela với nội dung "Đi thôi" và tin phản hồi là "Được, tôi sẽ gọi một chiếc xe Uber". Khoảng 12 giờ sau, cả hai bị vứt bỏ trước vỉa hè ở hai bệnh viện khác nhau trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, người mẫu Christy Giles qua đời ngay tại chỗ còn Hilda Marcela rơi vào hôn mê và tử vong do chết não.

Chồng của người mẫu Christy Giles nghi ngờ cả 2 cô gái bị mưu hại bởi những người đàn ông mang khẩu trang bỏ các cô lại trên vỉa hè bệnh viện. Anh phát hiện điều này từ việc xem camera giám sát ở bệnh viện. Cảnh sát Los Angeles nghi ngờ Christy Giles chết do sốc ma túy.

Tất cả 3 nghi phạm đều nộp bảo lãnh tại ngoại ngay thời điểm bị bắt. Mức bảo lãnh của David Pearce khi đó là 1 triệu USD trong khi 2 nghi phạm còn lại mỗi người 100.000 USD. Dự kiến, phiên tòa xét xử David Pearce sẽ sớm diễn ra. Tờ The Sun cũng đã đăng tải bức ảnh Pearce có hành vi sờ soạng ngực của một phụ nữ không rõ danh tính khi chụp cùng Ron Jeremy, một ngôi sao phim cấp 3.

Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời-4Vụ người mẫu xinh đẹp tử vong bất thường trên vỉa hè: Lộ diện 3 nghi phạm, bức ảnh cuối cùng tố cáo tội ác tày trời-5Bức ảnh cuối cùng nữ thiết kế Hilda Marcela chụp với nghi phạm Pearce

Bên cạnh đó, bức ảnh cuối cùng của nữ thiết kế Hilda Marcela chụp ảnh thân mật với Pearce vài giờ trước khi cô ấy bị bỏ rơi và rồi tử vong không lâu sau đó cũng được chia sẻ trên truyền thông. Đây chính là một trong những bằng chứng quan trọng để buộc tội gã Pearce.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nguoi-mau-xinh-dep-tu-vong-bat-thuong-tren-via-he-lo-dien-3-nghi-pham-buc-anh-cuoi-cung-to-cao-toi-ac-tay-troi-162212312110341806.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.