Vụ "sugar daddy" 82 tuổi chết trong khách sạn sau khi ở cùng gái trẻ: Thêm tình tiết mới gây choáng, hé lộ mối quan hệ của 3 nghi phạm

Cảnh sát Nhật Bản đã công bố thêm một số tình tiết mới liên quan đến vụ án cụ ông 82 tuổi bị cô gái trẻ sát hại trong khách sạn.

Vào ngày 25/1, truyền thông Nhật Bản tiếp tục cập nhật những tình tiết mới liên quan đến vụ án cụ ông 82 tuổi tử vong sau khi vào khách sạn cùng với cô gái trẻ 24 tuổi trong lần gặp đầu tiên. 

Theo cảnh sát, nguyên nhân tử vong của cụ ông được xác định là mất máu quá nhiều do vết thương sâu. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cụ ông bị đâm một nhát vào ngực và một ở bên đùi phải. Vết thương ở đùi sâu khoảng 6cm và cắt đứt động mạch. Thi thể của nạn nhân được phát hiện ở chiếc ghế cạnh giường trong phòng khách sạn.

Ngoài nghi phạm Fujii Haruka, cô gái trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân thì cảnh sát còn bắt giữ hai đồng phạm khác là Yusuke Kobayashi (29 tuổi) và anh trai cô ta là Shota Haruka (25 tuổi) với cáo buộc giúp thủ phạm bỏ trốn.


Vụ sugar daddy 82 tuổi chết trong khách sạn sau khi ở cùng gái trẻ: Thêm tình tiết mới gây choáng, hé lộ mối quan hệ của 3 nghi phạm-1Hình ảnh của Fujii Haruka trước khi gây án.

Vụ sugar daddy 82 tuổi chết trong khách sạn sau khi ở cùng gái trẻ: Thêm tình tiết mới gây choáng, hé lộ mối quan hệ của 3 nghi phạm-2Địa điểm xảy ra vụ án.

Tại sở cảnh sát, Yusuke Kobayashi khai nhận anh ta từng là bạn trai của cô Fujii Haruka. Người đàn ông này cho hay thường xuyên nhận tiền từ bạn gái cũ. Được biết, Yusuke Kobayashi không có nghề nghiệp ổn định, đang gặp khó khăn về tài chính. Trong khi anh trai Fujii Haruka, Shota, cũng là một người không rõ nghề nghiệp.

Trước khi cả 3 đi ra ga xe lửa chạy trốn vào sáng ngày 22/1, họ đã đi hát karaoke và qua đêm tại một quán cà phê manga ở Kabukicho. Ví của nạn nhân đã được tìm thấy nhưng không có tiền mặt ở trong đó. Cảnh sát khi ngờ rằng, Fujii qua lại và lấy tiền từ nhiều người đàn ông mà cô gọi là "sugar daddy". Sau đó, cô chu cấp tiền cho bạn trai cũ.

Vụ sugar daddy 82 tuổi chết trong khách sạn sau khi ở cùng gái trẻ: Thêm tình tiết mới gây choáng, hé lộ mối quan hệ của 3 nghi phạm-3Hai đồng phạm trong vụ án, một là bạn trai cũ người còn lại là anh trai.

Trước đó, Fujii khai rằng cô gặp cụ ông 82 tuổi ở ngoài đường, cả hai là lần đầu gặp gỡ, chưa từng quen biết trước đó. Fujii gọi cụ ông là "sugar daddy", sau cuộc trò chuyện ngắn, cả hai cùng thuê khách sạn ở gần đó. Tuy nhiên, chưa đầy 1 tiếng sau, xích mích xảy ra và Fujii đã dùng dao đâm chết nạn nhân rồi lặng lẽ rời khỏi khách sạn, gặp gỡ 2 đồng phạm để bàn kế hoạch chạy trốn.

Theo cảnh sát, Fujii thừa nhận cô luôn mang con dao bên mình để đề phòng bất trắc. Tuy nhiên, dư luận phỏng đoán rằng Fujii làm nghề nhạy cảm, thường xuyên tìm các cụ ông có tiền để quan hệ. Việc mang theo dao là đề phòng với các "khách hàng" cứng đầu hoặc khó kiểm soát.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra về mối quan hệ giữa 3 người, cô Fujii với nạn nhân và bạn trai cũ. Trong khi đó vụ án đang thu hút sự chú ý của dư luận và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-sugar-daddy-82-tuoi-chet-trong-khach-san-sau-khi-o-cung-gai-tre-them-tinh-tiet-moi-gay-choang-he-lo-moi-quan-he-cua-3-nghi-pham-162222501143808408.htm

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.