Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu

Những lời khai rợn người của nghi phạm khiến dư luận căm phẫn tột cùng.

Vào ngày 17/4, thi thể không mảnh vải che thân của bà Orsolya Gaal, 51 tuổi, một bà mẹ hai con với tổ ấm hạnh phúc đã được tìm thấy trên vỉa hè, trong một chiếc túi xách to. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị đâm gần 60 nhát dao tại nhà riêng trước khi bị kẻ thủ ác nhét xác vào trong chiếc túi rồi mang đi phi tang.

Không có dấu hiệu ngôi nhà bị đột nhập nên cảnh sát tin rằng thủ phạm là người quen của nạn nhân. Hôm 21/4, tờ New York Post đưa tin, danh tính thủ phạm đã được xác định đó là David Bonola, 44 tuổi, một người đến từ Mexico và đã chuyển tới Mỹ sinh sống từ hơn 20 năm về trước. Theo truyền thông Mỹ, ngay sau khi bị bắt giữ, Bonola đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu-1Nạn nhân là bà mẹ 2 con.

Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu-2Hung thủ khi bị bắt giữ.

Yêu nhưng bị cự tuyệt
Được biết, gã Bonola bắt đầu quen nạn nhân khi anh ta làm việc cho gia đình người phụ nữ vào năm 2020. Cả hai duy trì mối quan hệ yêu đương vụng trộm trong gần 2 năm rồi sau đó đường ai nấy đi. Vào rạng sáng ngày 16/4, Bonola đã đến nhà của nạn nhân để nói chuyện, người đàn ông muốn cả hai quay lại với nhau vì ông này vẫn còn tình cảm.

Tuy nhiên cuộc trò chuyện diễn ra trong không khí căng thẳng và chua chát. Bị cự tuyệt tình cảm, gã David Bonola nổi cơn thịnh nộ và dùng dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân ở tầng hầm của ngôi nhà. Sau khi bà Gaal đã chết, David Bonola cho biết lúc đó gã vô cùng hoảng loạn và nhìn thấy một chiếc túi thể thao của con trai nạn nhân, hắn vội vàng nhét thi thể vào trong đó.

Sau khi kéo lê chiếc túi trên vỉa hè và tìm được chỗ phi tang, gã đàn ông đi tới phòng khám tư để điều trị vết thương vì đã xảy ra cuộc giằng co dữ dội với nạn nhân trước đó. Một đoạn video được truyền thông Mỹ chia sẻ cho thấy, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 16/4, David Bonola đang đi bộ trên phố với bàn tay quấn băng màu trắng. Vào thời điểm đó gã đàn ông mặc áo sơ mi, đeo khẩu trang đen rồi bình thản trở về căn hộ của mình, thưởng thức món bánh mỳ yêu thích.

Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu-3CCTV ghi lại cảnh hung thủ kéo lê chiếc túi đựng thi thể trên vỉa hè.

Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu-4Hung khí gây án.

Chân dung gã đàn ông tàn độc
Tờ New York Post đưa tin, David Bonola là một thợ sửa chữa điều hòa không khí, hắn cũng đã có gia đình riêng nhưng không được êm ấm. Được biết gã đàn ông này là khách quen tại quán cà phê Austin Street ở Forest Hills.

Các nhân viên nữ cho hay người đàn ông này có tính khí kỳ quặc, thường buông lời trêu ghẹo các nhân viên nữ trong quán. Mỗi khi rủ nhân viên nữ đi chơi, gã thường tặng họ tiền hoặc một món đồ trang sức. Gã này thường xuyên hỏi các nhân viên trong quán về những thông tin cá nhân của họ như tuổi, ngày sinh, nơi từng đi học và chỗ ở hiện tại.

Vụ thi thể khỏa thân của người phụ nữ với 60 nhát dao: Lộ diện hung thủ với xuất thân không ngờ, vạch trần sự thật bị che giấu bấy lâu-5Hung thủ với bàn tay bị băng bó.

Theo nhiều nguồn tin, David Bonola từng học Trường Thiết kế Nội thất New York. Vào mùa xuân năm 2020, gã này thường bình luận về những bức hình của nạn nhân được đăng tải trên Facebook với nội dung là những lời khen có cánh, thể hiện tình cảm mãnh liệt như: "Em là người phụ nữ đẹp nhất"; "Yêu thương em rất nhiều"...

Cảnh sát cho hay họ đã tìm thấy áo khoác của Bonola và hung khí gây án gần hiện trường vụ việc. Hiện gã đàn ông này đang bị tạm giam để chờ ngày ra toà xét xử. Trong khi đó, gia đình nạn nhân chưa lên tiếng phản hồi về những lời khai của gã David Bonola.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-thi-the-khoa-than-cua-nguoi-phu-nu-voi-60-nhat-dao-lo-dien-hung-thu-voi-xuat-than-khong-ngo-vach-tran-su-that-bi-che-giau-bay-lau-162222204163812515.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.