Vua Charles không gặp Harry

Trong lần về Anh để giải quyết kiện tụng với Daily Mail, Harry không thể gặp Charles do nhà vua đang quá bận. Công tước xứ Sussex cũng không có ý định gặp anh trai, chị dâu và các cháu.

Theo Telegraph, Harry chủ động liên lạc với Charles trước khi về London, Anh sáng 27/3. Tuy nhiên, Cung điện thông báo nhà vua không rảnh để gặp mặt con trai út.

Hiện, Charles ở dinh thự Highgrove. Vợ chồng Thân vương xứ Wales và các con không có mặt ở London, Anh vì gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ. Nhiều khả năng Harry không gặp Vua Charles và cả anh trai, chị dâu trong lần về quê.

Harry về Anh để dự phiên điều trần dài 4 ngày tại Tòa án Tối cao London, Anh. Anh là một trong 7 nguyên đơn kiện Associated Newspaper Limited - nhà xuất bản của Daily Mail. Những cái tên khác bao gồm Elizabeth Hurley, Sadie Frost, Sir Elton John và chồng David Furnish, Nam tước Doreen Lawrence và cựu nghị sĩ Lib Dem Sir Simon Hughes.

Harry cho biết anh quyết tâm bay từ Mỹ sang Anh dự phiên tòa để chống lại hành động "vi phạm quyền riêng tư một cách ghê tởm" của Associated Newspaper Limited.

Harry dự phiên tòa cùng "ê-kíp" gồm luật sư và vài vệ sĩ. Anh mỉm cười, tự tin tương tác khi paparazzi chụp ảnh. Theo Telegraph, Công tước xứ Sussex thật sự để tâm đến vụ kiện. Anh có cả sổ ghi chép riêng để theo dõi diễn biến phiên điều trần, nhất là khi luật sư của bị đơn phản biện.


Vua Charles không gặp Harry-1Harry có mặt tại Anh ngày 27/3 để tham gia phiên điều trần vụ kiện nhà xuất bản của

Trong tuyên bố của 7 người đến từ nhóm nguyên đơn, họ khẳng định có đủ bằng chứng và đau lòng khi là nạn nhân của hoạt động vi phạm quyền riêng tư ghê tởm. Nhóm người nổi tiếng cáo buộc Associated Newspaper Limited thuê thám tử tư đặt thiết bị nghe lén trên xe, trong nhà và khai thác cả thông tin tài chính của họ một cách bất hợp pháp.

Tuy nhiên, luật sư đại diện của Associated Newspaper Limited phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng nhóm nguyên đơn đang hành xử theo cách lố bịch, "nỗ lực lên kế hoạch lôi Daily Mail vào vụ bê bối hack điện thoại".

Phiên điều trần vụ kiện Harry chống lại Daily Mail diễn ra đúng dịp Vua Charles sang Pháp thăm cấp nhà nước. Song, chuyến thăm bị hủy do tình trạng bất ổn ở Pháp. Telegraph cho rằng nếu đúng kế hoạch Charles sang Pháp, chuyến thăm hoàn toàn bị lu mờ do vụ kiện tụng của Harry.

Ngoài vụ kiện với Daily Mail , Harry đang đối mặt việc bị điều tra có sử dụng ma túy lúc nộp đơn xin thị thực ở Mỹ hay không. Quỹ Di sản Mỹ (The Heritage Foundation) yêu cầu nhà chức trách công khai đơn xin thị thực của Harry. Luật nhập cư Mỹ có hình phạt nghiêm khắc đối với hành vi nói dối quan chức nhập cư, bao gồm bị trục xuất và bị cấm nộp đơn xin quốc tịch.

Trong hồi ký Spare , Harry thừa nhận từng sử dụng cocaine, cần sa và nấm ma thuật. Công tước xứ Sussex còn ca ngợi thuốc gây ảo giác thực sự giúp ích cho mình trong quá trình điều trị chấn thương tâm lý.


Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vua-charles-khong-gap-harry-post1521267.tpo

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.