Vừa ly hôn 6 tháng con gái đã qua đời, bố phẫn nộ khi biết danh tính thủ phạm

Đứa trẻ mới 1 tuổi đã rơi vào tình cảnh vô cùng đáng thương và cuối cùng đã qua đời vì chấn thương quá nặng.

Đứa trẻ mới 1 tuổi đã rơi vào tình cảnh vô cùng đáng thương và cuối cùng đã qua đời vì chấn thương quá nặng. Người bố vì thương con nên đã quyết tâm tìm ra thủ phạm đến cùng.

Vào khoảng 11h tối ngày 17/9 vừa qua, bệnh viện Đại học Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tiếp nhận một ca cấp cứu của bé gái 1 tuổi. Bé gái được đưa vào viện trong tình trạng hôn mê, cả người bầm tím đầy vết thương, đầu ngón tay bị bầm dập, phần đầu bị tổn thương, nghi ngờ do bị lạm dụng.

Tới chiều ngày 23/9, các bác sĩ đã thông báo với gia đình của bé gái rằng tình hình chấn thương của em quá nặng và phần trăm cứu sống bằng 0.

Vừa ly hôn 6 tháng con gái đã qua đời, bố phẫn nộ khi biết danh tính thủ phạm-1

Bé gái 1 tuổi nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng nề.

Được biết, bố mẹ của bé gái đã ly hôn hồi tháng 3 năm nay, đứa con lớn được bố nuôi dưỡng còn bé gái 1 tuổi này về ở với mẹ. Vào ngày 17/9, anh Zhu, bố của bé gái, đã gọi điện cho vợ cũ vì muốn gặp con nhưng không liên lạc được. Tới ngày 19/9, anh nhận được tin báo con gái đang nằm trong phòng cấp cứu. Anh Zhu tức tốc chạy đến bệnh viện thì sốc nặng trước những vết thương trên cơ thể con. Người bố nghi ngờ con gái mình bị mẹ ngược đãi.

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Thâm Quyến đã bắt tay vào cuộc điều tra và tạm giam người mẹ để tra hỏi. Tuy nhiên, người phụ nữ này một mực phủ nhận cáo buộc. Cô ta nói rằng đứa trẻ rất nghịch ngợm, hay lấy nước và dao chơi nên thỉnh thoảng chị có đánh để giáo dục, nhưng không hề bạo hành. Thế nhưng, khi được hỏi tại sao đứa trẻ lại bị thương nặng đến vậy, người mẹ lại không trả lời được.

Vừa ly hôn 6 tháng con gái đã qua đời, bố phẫn nộ khi biết danh tính thủ phạm-2

Kết quả chẩn đoán cho thấy cơ hội sống sót của bé gái bằng 0.

Em gái của người mẹ này cũng chia sẻ: "Chị tôi không hề ngược đãi con gái. Lúc con bé nhập viện, ngày nào chị ấy cũng đến và vô cùng lo lắng. Chị ấy khóc đến sưng cả hai mắt, đau lòng tới mức chẳng buồn ăn uống".

Câu trả lời của người vợ và em gái không thuyết phục được anh Zhu và cảnh sát. Những chấn thương rất nặng của bé gái hoàn toàn trái ngược với lời khai của cô. Theo các bác sĩ, bé gái bị thương nặng ở ngực, chân và bàn tay. Não của em cũng bị tổn thương, nguy cơ tử vong rất cao. Đây không thể là vết thương do đánh nhẹ gây ra được.

Vừa ly hôn 6 tháng con gái đã qua đời, bố phẫn nộ khi biết danh tính thủ phạm-3

Bé gái xấu số đã qua đời vì những tổn thương quá nghiêm trọng.

Tới sáng ngày 25/9, bé gái được mẹ đón xuất viện trong tình trạng xấu nhưng đến 6h chiều đã qua đời tại quê nhà ở thị xã Lục Phong, tỉnh Quảng Đông. Trước cái chết của con, anh Zhu đã vô cùng đau lòng và phẫn nộ: "Tôi vô cùng giận dữ. Con tôi chết thật oan ức, tôi hy vọng sẽ tìm được công bằng cho con bé".

Theo tiết lộ từ cảnh sát, họ nghi ngờ bé gái không chỉ bị lạm dụng bởi người mẹ mà còn có đồng phạm là bạn trai của cô. Hiện tại, cả hai người này đều đang bị tạm giam để phục vụ điều tra. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục giải quyết.


Theo Khám Phá 


bạo hành trẻ em

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.