Vừa nhận xong phán quyết ly hôn, bố mẹ bỏ quên luôn con trai nhỏ trước cổng Tòa án, lời nói ngây thơ sau đó của đứa trẻ khiến ai cũng chạnh lòng

Không chỉ phải chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn, bé trai 5 tuổi còn bị bỏ quên luôn ngay sau đó và đứng bơ vơ khóc giữa đường.

Những ngày vừa qua, trên MXH Trung Quốc lan truyền hình ảnh một cậu bé đứng khóc lóc trước Cục dân chính khi bị bố mẹ bỏ mặc lại một mình ngay sau khi nhận phán quyết ly hôn.

Theo tờ The Paper, sự việc xảy ra ở thành phố Liễu Châu (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) vào ngày 23/2. Một cặp vợ chồng đã đến cơ quan quản lý các vấn đề hôn nhân và hoàn thành thủ tục ly hôn. Nhận được giấy tờ ly hôn xong xuôi, khi ra về cả hai người đã bỏ quên mất đứa con trai chung 5 tuổi và đi theo hai hướng khác nhau về nhà mình.

Vừa nhận xong phán quyết ly hôn, bố mẹ bỏ quên luôn con trai nhỏ trước cổng Tòa án, lời nói ngây thơ sau đó của đứa trẻ khiến ai cũng chạnh lòng-1Cậu con trai 5 tuổi đã đi cùng bố mẹ đến cơ quan xử lý ly hôn, nhưng sau đó bị bỏ quên lại, đứng bơ vơ ở trước cổng

Một lúc lâu sau, cậu bé bắt đầu tỏ vẻ sợ hãi và khóc lóc gọi mẹ. Các nhân chứng kể lại, em đã la lớn liên tục chỉ một câu: "Con muốn tìm mẹ!".

Người xung quanh đến hỏi thăm thì cậu bé cho biết mình có một chiếc điện thoại được bố đưa để liên lạc. Người lớn dùng chiếc điện thoại đó để gọi cho bố đứa trẻ và đưa em về đồn cảnh sát gần đó ngồi chờ.

Vừa nhận xong phán quyết ly hôn, bố mẹ bỏ quên luôn con trai nhỏ trước cổng Tòa án, lời nói ngây thơ sau đó của đứa trẻ khiến ai cũng chạnh lòng-2

Tuy nhiên, khi nhận được điện thoại báo con bị lạc, bố cậu bé cho biết mình đã rời khỏi khu vực và chưa thể quay về ngay. Tại đồn cảnh sát, cậu bé 5 tuổi còn khóc lóc hỏi cảnh sát là: "Có phải các chú đã bắt mẹ cháu đi rồi không?".

Cùng ngày, bố bé trai cuối cùng cũng đã đến đón cậu bé về. Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy em đã vội vàng chạy ra phía bố và hai người ôm nhau bật khóc.

Vừa nhận xong phán quyết ly hôn, bố mẹ bỏ quên luôn con trai nhỏ trước cổng Tòa án, lời nói ngây thơ sau đó của đứa trẻ khiến ai cũng chạnh lòng-3Hai bố con ôm nhau khóc trước cổng đồn cảnh sát

Tuy không rõ hoàn cảnh cụ thể của gia đình, nhưng cộng đồng mạng Trung Quốc đa số đều tỏ thái độ bất bình trước câu chuyện này. Nhiều người lên tiếng trách móc sự vô tâm và vô trách nhiệm của bố mẹ, và lo lắng bé trai sẽ bị tổn thương tâm lý vì không chỉ phải chứng kiến bố mẹ ly hôn mà còn bị vô tình bỏ rơi lại ngay sau đó.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vua-nhan-xong-phan-quyet-ly-hon-bo-me-bo-quen-luon-con-trai-nho-truoc-cong-toa-an-loi-noi-ngay-tho-sau-do-cua-dua-tre-khien-ai-cung-chanh-long-161210103164544524.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.