Sau một thời gian vắng bóng, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco từng "gây bão" với mái tóc cạo nửa đầu, nay tái xuất với vẻ ngoài đáng chú ý

Những hình ảnh mới nhất của Vương phi Monaco đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Vào cuối năm ngoái, Vương phi Charlene, thành viên hoàng gia xinh đẹp nhất Monaco, đã gây bão cộng đồng mạng khi bất ngờ xuất hiện với mái tóc cạo nửa đầu. Vào thời điểm đó, truyền thông đã liên tục mổ xẻ nguyên nhân vì sao Vương phi lại có quyết định đầy táo bạo đến như vậy?

Khi ấy, Vương phi Monaco dính nghi án trục trặc với chồng, hôn nhân rạn nứt khi Thân vương Monaco có nhiều mối quan hệ ngoài luồng và có con riêng. Tuy nhiên, bất chấp những lời dị nghị, cho đến nay hôn nhân của vợ chồng Vương phi Monaco vẫn bền chặt.

Mới đây, Vương phi Charlene đã xuất hiện trở lại với vẻ ngoại hình cá tính cùng mái tóc ngắn phá cách. Sau nửa năm gây bão mạng xã hội, hình ảnh hiện tại của Vương phi Monaco cũng nổi bật và thu hút sự chú ý không kém.

Sau một thời gian vắng bóng, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco từng gây bão với mái tóc cạo nửa đầu, nay tái xuất với vẻ ngoài đáng chú ý-1Vương phi Monaco từng gây sốc với mái tóc cạo nửa đầu vào năm ngoái.

Vào cuối tháng 5, truyền thông đưa tin, Vương phi Charlene đang ở Nam Phi để tham gia hoạt động nâng cao nhận thức về nạn săn trộm tê giác ở quốc gia này. Trong chuyến đi này, đại diện hoàng gia cho biết, Vương phi đã bị nhiễm trùng tai mũi họng và phải ở lại thêm để chữa trị trước khi trở về Monaco. Bà Charlene đã ở tại Thanda Safari để tham gia các hoạt động bảo tồn tê giác khác nhau.

Vương phi cho biết: "Tôi rất vui mừng khi được kết nối với tinh thần châu Phi một lần nữa. Tôi bị cuốn hút về lịch sử và văn hóa nơi đây. Tôi đã có những trải nghiệm rất xúc động, chứng kiến tận mắt nỗi thống khổ của những con tê giác khi chịu sự đe dọa của những kẻ săn trộm. 

Tôi muốn làm tất cả những gì có thể để bảo vệ những con tê giác, bao gồm cả việc gây quỹ để bảo vệ chúng và giáo dục con cái tôi cũng như người khác về bảo tồn tê giác".

Sau một thời gian vắng bóng, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco từng gây bão với mái tóc cạo nửa đầu, nay tái xuất với vẻ ngoài đáng chú ý-2Sau một thời gian vắng bóng, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco từng gây bão với mái tóc cạo nửa đầu, nay tái xuất với vẻ ngoài đáng chú ý-3

Sau một thời gian vắng bóng, Vương phi xinh đẹp nhất Monaco từng gây bão với mái tóc cạo nửa đầu, nay tái xuất với vẻ ngoài đáng chú ý-4Hình ảnh cá tính, mạnh mẽ của Vương phi.

Những hình ảnh mới nhất của Vương phi cho thấy bà mặc trang phục khỏe khoắn, năng động với mái tóc tém cá tính. Nhiều người nhận xét rằng bà Charlene đã vượt qua cái đẹp chuẩn mực sẵn có trong hoàng gia để hướng tới sự phá cách, được sống là chính mình. Đã có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh về vấn đề này nhưng không thể phủ nhận rằng, Vương phi Monaco vẫn xinh đẹp và tỏa ra thần thái hiếm ai có được.

Thân vương Monaco được cho là ủng hộ hình ảnh mới của vợ và gia đình ông vẫn luôn sát cánh bên nhau trong các nhiệm vụ hoàng gia. Nhiều chuyên gia cho rằng, bà Charlene là tấm gương điển hình cho những nàng dâu hoàng gia thích vượt lên những chuẩn mực thông thường để xây dựng hình tượng riêng cho mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-mot-thoi-gian-vang-bong-vuong-phi-xinh-dep-nhat-monaco-tung-gay-bao-voi-mai-toc-cao-nua-dau-nay-tai-xuat-voi-ve-ngoai-dang-chu-y-2220212601628739.htm

công nương Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.