Xe công nông rơi xuống ao ở Ấn Độ, 26 người thiệt mạng

Một xe công nông kéo theo toa xe chở hàng chục người ở Ấn Độ bị lật và rơi xuống ao hôm 1/10, khiến 26 người thiệt mạng - hầu hết là phụ nữ và trẻ em.

Xe công nông rơi xuống ao ở Ấn Độ, 26 người thiệt mạng-1Người dân đứng quanh thi thể nạn nhân của vụ xe công nông rơi xuống ao ở Ấn Độ. Ảnh: AP.

Hãng AP dẫn lời cảnh sát trưởng Tej Swaroop Singh nói toa xe chở khoảng 40 người từ một buổi lễ tại ngồi đền Hindu ở địa phương vào tối 1/10. Hầu hết nạn nhân tử vong do đuối nước, cảnh sát Singh cho hay.

Giới chức Ấn Độ cho biết ít nhất 10 người bị thương trong vụ việc. Vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Kanpur, cách thủ phủ Lucknow của bang Uttar Pradesh 100 km về phía tây nam. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi ngày 1/10 gửi lời chia buồn sau vụ tai nạn. "Tâm trí của tôi hướng về những người đã mất cùng người thân của họ. Gửi lời cầu nguyện tới những người bị thương", ông viết trên Twitter.

Xe công nông rơi xuống ao ở Ấn Độ, 26 người thiệt mạng-2Xe công nông bị rơi xuống ao ở thành phố Kanpur, Ấn Độ. Ảnh: AP.

Đây là vụ xe công nông chở người bị lật thứ hai trong 3 ngày qua. Trước đó, một vụ việc tương tự cũng khiến ít nhất 12 người thiệt mạng, DW đưa tin.

Yogi Adityanath, quan chức dân cử hàng đầu của bang Uttar Pradesh, kêu gọi người dân không dùng xe công nông để chở khách.

Ấn Độ là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông cao nhất thế giới, với hàng trăm nghìn người thiệt mạng và bị thương mỗi năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xe-cong-nong-roi-xuong-ao-o-an-do-26-nguoi-thiet-mang-post1361407.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.