Đội bóng của Văn Lâm muốn mua 1 tiền vệ ngôi sao của Việt Nam: Phóng viên Thái Lan gọi tên Tuấn Anh

Muangthong United đang muốn chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp từ Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng đội hình để hướng tới mùa giải 2020.

Muangthong United đang muốn chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp từ Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng đội hình để hướng tới mùa giải 2020.

Theo phóng viên Yingrak Raksuwan của Đài truyền hình TRUE (Thái Lan), Quang Hải, Tuấn Anh và Văn Quyết là 3 cái tên đang được Muangthong United nhắm đến. Trong số này, Tuấn Anh được đánh giá là phương án khả thi nhất.

HAGL đang là CLB có nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam nhưng mục tiêu trong 5 mùa giải gần đây thường không rõ ràng, chưa kể đội thường xuyên phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, chính sách của bầu Đức vẫn hướng tới việc cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo có cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Đội bóng của Văn Lâm muốn mua 1 tiền vệ ngôi sao của Việt Nam: Phóng viên Thái Lan gọi tên Tuấn Anh-1
Phóng viên Yingrak Raksuwan trả lời một tweet trên Twitter, trong đó nhắc đến việc Muangthong United quan tâm tới các tiền vệ tấn công của Việt Nam. Ảnh: Troll Changseuk.

Trước đó, HAGL từng để Xuân Trường sang Buriram United thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 chỉ đá giai đoạn lượt đi mùa giải 2019, sau đó, anh quay trở lại HAGL. Bản hợp đồng của Xuân Trường với Buriram United được đánh giá không thành công về mặt chuyên môn.

Trong khi đó, Quang Hải và Văn Quyết đang là trụ cột của Hà Nội FC. Văn Quyết lại là đội trưởng và khó muốn thay đổi môi trường ở thời điểm này. Quang Hải thì vẫn kiên định với việc gắn bó cùng Hà Nội FC trừ phi nhận được một lời mời lớn từ châu Âu.

Phía Muangthong United sẵn sàng soạn thảo một bản hợp đồng có thời hạn mượn 1 năm kèm mức lương hấp dẫn. Tại đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đang hưởng lương khoảng 10.000 USD/tháng (khoảng 230 triệu đồng). Anh được cấp nhà, ô tô riêng. Trước đó, Muangthong United sẵn sàng chi 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để mua đứt Văn Lâm từ CLB Hải Phòng.

Đội bóng của Văn Lâm muốn mua 1 tiền vệ ngôi sao của Việt Nam: Phóng viên Thái Lan gọi tên Tuấn Anh-2
Văn Lâm đang có những ngày hạnh phúc ở SVĐ SCG. Ảnh: MTUTD.

Nếu gia nhập Muangthong United, bất kỳ cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ Văn Lâm. Nếu Tuấn Anh gia nhập, anh cũng không khó để hoà nhập khi vốn tiếng Anh của tiền vệ này được đánh giá tốt.

Muangthong United muốn chiêu mộ một tiền vệ tấn công cho mùa giải mới, trong khi đó, Việt Nam đang sở hữu nhiều cái tên phù hợp. Hiện tại, họ vẫn còn 1 suất cầu thủ Đông Nam Á.

Muangthong United mới chia tay tiền đạo Teerasil Dangda. Anh gia nhập CLB Shimizu S-Pulse tại Giải VĐQG Nhật Bản. Theo báo chí Thái Lan, tiền vệ Sarach Yooyen cũng đang được một CLB Nhật Bản để ý.

Trước đó, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan là hai cầu thủ của Muangthong United đã sang Nhật Bản chơi bóng. Chanathip là trụ cột của Consadole Sapporo, còn Theerathon vừa giành chức vô địch J.League 1 cùng Yokohama F.Marinos.

Văn Lâm toả sáng, Muangthong United vào chung kết LEO Cup 2020. Nguồn: MTUTD.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/doi-bong-cua-van-lam-muon-mua-1-tien-ve-ngoi-sao-cua-viet-nam-phong-vien-thai-lan-goi-ten-tuan-anh-2202012183549302.htm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.