Huyền thoại Ronaldinho sống sung sướng trong tù: Thoải mái uống rượu, được bạn tù săn đón xin chữ ký

Ronaldinho đang có chuỗi ngày sống thoải mái trong tù.

Ronaldinho cùng anh trai bị bắt hôm 4/3. Huyền thoại người Brazil sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh Paraguay tham dự hoạt động từ thiện và quảng bá cho cuốn sách mới của mình.. Hộ chiếu thật của Ronaldinho bị toà án Brazil tịch thu vào tháng 11 năm 2018 vì anh nợ hơn 2 triệu euro tiền phạt xây dựng trái phép và phá hoại môi trường. Huyền thoại người Brazil còn bị phong tỏa hơn 50 tài khoản cá nhân.

Huyền thoại Ronaldinho sống sung sướng trong tù: Thoải mái uống rượu, được bạn tù săn đón xin chữ ký-1Ronaldinho uống rượu, ký tặng bạn tù.

Vào tù nhưng Ronaldinho lại tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái. Là cựu siêu sao bóng đá thế giới từng giành vô vàn thành tích cao quý, anh được bạn tù săn đón, cung phụng. Nhiều phương tiện truyền thông đăng ảnh cựu tiền vệ Barcelona thoải mái uống rượu. Trong một bức ảnh khác, bạn tù kéo áo nhờ Ronaldinho ký tặng.  

Ronaldinho có thể tham dự trận đấu giao hữu trong tù, với điều kiện là anh không được ghi bàn. Bộ trưởng Nội vụ Paraguay nói: "Anh ấy là thần tượng bóng đá. Có thể có một trận giao hữu trong tù".

Một số nguồn tin nói Messi chi tới 4 triệu euro để thuê luật sư bào chữa cho người đàn anh. Sau đó, truyền thông Tây Ban Nha còn đưa tin Messi chi tiếp 9 triệu euro để trả nợ cho Ronaldinho. 

Thời hạn tạm giam điều tra có thể kéo dài 6 tháng. Tòa án Paraguay cũng bác bỏ đề xuất dùng tiền bảo lãnh cho Ronaldinho tại ngoại.

Huyền thoại Ronaldinho sống sung sướng trong tù: Thoải mái uống rượu, được bạn tù săn đón xin chữ ký-2Ronaldinho cùng anh trai bị áp giải.

Huyền thoại Ronaldinho sống sung sướng trong tù: Thoải mái uống rượu, được bạn tù săn đón xin chữ ký-3Hộ chiếu của Ronaldinho và anh trai bị cho là giả.

Huyền thoại Ronaldinho sống sung sướng trong tù: Thoải mái uống rượu, được bạn tù săn đón xin chữ ký-4Cảnh sát ập vào khách sạn, khám xét phòng của Ronaldinho.

Bảng thành tích nổi bật của Ronaldinho

- Quả bóng vàng châu Âu 2005

- Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2005, 2006

- Vô địch World Cup 2002

- Vô địch Nam Mỹ năm 1999

- Vô địch Tây Ban Nha (2 lần)

- Vô địch Champions League

- Vô địch Ý

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/huyen-thoai-ronaldinho-song-sung-suong-trong-tu-thoai-mai-uong-ruou-duoc-ban-tu-san-don-xin-chu-ky-22020133192745874.htm

Ronaldinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.