'Ronaldinho ngồi một chỗ trong tù và từ chối ăn sáng'

Cuộc sống những ngày trong tù của Ronaldinho được tiết lộ qua lời kể của quản ngục Blas Vera.

Đã 4 ngày trôi qua kể từ lúc Ronaldinho bị tạm giam vì sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. "Trong tù, Ronaldinho ngồi lỳ một chỗ. Anh từ chối dùng khẩu phần ăn sáng là bánh quy và sữa nhà tù cung cấp", quản ngục Vera cho biết.

Ronaldinho cũng rất ít nói, chỉ chịu giao tiếp với những luật sư. Dù vậy, anh không hề tỏ ra quá bi quan. Ai muốn xin chữ ký của nhà vô địch World Cup 2002 cũng đều được đáp ứng. Vào cuối tuần, Ronaldinho được nhiều người tới thăm, trong đó có những cựu cầu thủ của ĐTQG Paraguay, báo Prensalibre dẫn lời ông Vera.

Ronaldinho ngồi một chỗ trong tù và từ chối ăn sáng-1
Ronaldinho thỉnh thoảng ra ngoài hít thở không khí. Phần lớn thời gian của anh là ngồi trong phòng. Ảnh: El Mundo Deportivo.

Một số bạn tù muốn được trải nghiệp cảm giác đá bóng với Ronaldinho. Tuy vậy, quản ngục Vera không cho đó là ý hay. "Tôi không nghĩ Ronaldinho muốn tham gia vào những trận bóng. Anh ấy chẳng có tâm trạng tốt", ông Vera nói với Goal.

Việc Ronaldinho bị bắt trở thành chủ đề gây chấn động ở Paraguay những ngày vừa qua. Tổng thống Mario Abdo Benitez của nước này còn biết chuyện. Ông bày tỏ "nỗi đau to lớn" khi biết cựu danh thủ Barca vướng vòng lao lý.

"Đúng là tôi thấy hơi buồn cho những gì xảy ra với Ronaldinho. Cậu ấy là ngôi sao của thế giới. Những đứa trẻ nhà tôi thậm chí muốn vào thẳng nhà lao để chụp hình cùng cậu ấy", Tổng thống Mario Abdo Benitez nói.

Theo Prensalibre, Ronaldinho và anh trai tới Paraguay để phát triển một dự án cộng đồng, theo đó hỗ trợ cho trẻ em nghèo. Anh có dự định mở sòng bạc tại đây. Tuy vậy, kế hoạch của Ronaldinho phá sản khi anh bị phát hiện sử dụng giấy tờ giả hôm 6/3. Sau khi được tạm giữ, cựu danh thủ người Brazil và anh trai bị tống vào nhà giam để cơ quan chức năng điều tra.

Trong tù, Ronaldinho mang số hiệu 194, còn anh trai là 193. Họ được nhốt chung với tù nhân mang tội danh bắt cóc. Quản ngục Vera từ chối tiết lộ danh tính bạn tù của cựu sao Barca. Hôm 10/3, theo Reuters, Ronaldinho và anh trai xuất hiện trong phiên điều trần để làm rõ tội danh dùng giấy tờ giả nhập cảnh vào Paraguay.

Nỗ lực kháng cáo ban đầu của Ronaldinho bất thành, khi tòa án không chấp nhận để anh đóng tiền tại ngoại. Họ yêu cầu cựu danh thủ này phải tiếp tục ngồi tù. Thẩm phán Gustavo Amarilla nói: "Việc thả tự do cho Ronaldinho có thể làm cản trợ cuộc điều tra hoặc tạo điều kiện cho anh ấy trốn chạy khỏi Paraguay".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ronaldinho-ngoi-mot-cho-trong-tu-va-tu-choi-an-sang-post1057966.html

Ronaldinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.