Juventus mang 2 cầu thủ miễn phí để đàm phán mua Pogba

Juventus muốn dùng 2 cầu thủ họ chiêu mộ dưới dạng tự do trong hè 2019 để đổi tiền vệ được MU định giá 150 triệu bảng.

La Gazzetta dello Sport tiết lộ Juventus đang chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng dành cho Paul Pogba.

Nhà đương kim vô địch Serie A định giá ngôi sao của Man Utd vào khoảng 125 triệu bảng. Tuy nhiên, họ sẽ không trả toàn bộ 125 triệu bảng tiền mặt mà sẽ dùng 2 ngôi sao trong đội hình gồm Adrien Rabiot, Aaron Ramsey như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ lại Pogba.

Rabiot và Ramsey là 2 tiền vệ đẳng cấp. Cả 2 đầu quân cho Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ hè 2019. Rabiot đang được Transfermarkt định giá 26,6 triệu bảng, trong khi Ramsey có giá 33,4 triệu bảng. Theo đó, Juventus nhiều khả năng sẽ gửi 2 cầu thủ này, cộng thêm thêm 65 triệu bảng tiền mặt để hỏi mua Pogba.

Juventus mang 2 cầu thủ miễn phí để đàm phán mua Pogba-1Pogba muốn rời MU trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Getty.

Truyền thông Anh nhiều lần tiết lộ Pogba đã không còn muốn cống hiến cho Man Utd. Ở mùa giải năm nay, số phút ra sân thi đấu của nhà vô địch World Cup 2018 không đáng là bao so với quãng thời gian anh ngồi ngoài vì chấn thương.

Sau phát ngôn cho biết Pogba chuyên nghiệp, luôn tôn trọng hợp đồng với MU thì mới đây, nhà môi giới Mino Raiola lại tuyên bố thân chủ sinh năm 1993 đang nhớ Serie A, đồng thời khẳng định Juventus là nơi duy nhất Pogba coi là nhà.

Về phía MU, CLB chủ sân Old Trafford cũng không chịu quá nhiều áp lực trong việc phải bán Pogba. "Quỷ đỏ" vẫn giữ thái độ cứng rắn và chỉ chấp nhận để cầu thủ 27 tuổi rời đi khi nhận đủ 150 triệu bảng tiền mặt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/juventus-mang-2-cau-thu-mien-phi-de-dam-phan-mua-pogba-post1047789.html

Paul Pogba

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.