Ronaldo từ chối đeo băng đội trưởng Juventus và ngay sau đó là hành động tôn vinh đồng đội cực kỳ tinh tế

Ở trận đấu mới đây giữa Juventus và Udinese tại vòng 16 giải VĐQG Italy, Ronaldo một lần nữa khiến fan ngưỡng mộ vì nhân cách cao đẹp.

Ở trận đấu mới đây giữa Juventus và Udinese tại vòng 16 giải VĐQG Italy, Ronaldo một lần nữa khiến fan ngưỡng mộ vì nhân cách cao đẹp.

Phút 76 trận gặp Udinese hôm 15/12, khi Juventus đang dẫn 3-0, đội trưởng Leonardo Bonucci rời sân. Anh trao lại băng thủ quân cho Higuain. Đến phút 80, Higuain cũng ra nghỉ. Trước khi ra khỏi sân, Higuain trao băng thủ quân lại cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, siêu sao 34 tuổi từ chối và trao lại vinh dự đó cho tiền vệ người Pháp Blaise Matuidi, người có thời gian thi đấu cho Juventus lâu hơn anh.

Matuidi gia nhập Juve từ hè 2017, trước Ronaldo một năm. Khi được hỏi về hành động này, Ronaldo đáp: "Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Những màn trình diễn cá nhân không có nhiều ý nghĩa. Quan trọng nhất là nỗ lực tập thể".

Ronaldo từ chối đeo băng đội trưởng Juventus và ngay sau đó là hành động tôn vinh đồng đội cực kỳ tinh tế-1

Ronaldo trao băng đội trưởng cho Matuidi.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV bày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động tinh tế của Ronaldo. Trên sân lúc đó còn thủ môn Buffon, người có thâm niên nhất đội, nhưng Ronaldo không trao cho Buffon, rất có thể vì muốn bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối với cầu thủ da màu Matuidi. Ở giải VĐQG Italy lúc này, các cầu thủ da màu đang phải chịu sự kỳ thị khắc nghiệt đến từ CĐV.

Trận này Ronaldo ghi 2 bàn, anh đang có phong độ cao với 5 bàn thắng trong 4 trận gần đây.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ronaldo-tu-choi-deo-bang-doi-truong-juventus-va-ngay-sau-do-la-hanh-dong-ton-vinh-dong-doi-cuc-ky-tinh-te-22019171216226295.htm

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.