Nhân viên của Ronaldo xác nhận KHÔNG CÓ CHUYỆN khách sạn CR7 được dùng làm bệnh viện phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19

Thông tin Ronaldo dùng khách sạn 5 sao làm bệnh viện giúp Bồ Đào Nha vượt qua cơn bĩ cực mang tên COVID-19 hoàn toàn sai sự thật.

Sáng nay trên Twitter, nhiều fanpage đăng tải thông tin Cristiano Ronaldo sẵn sàng biến chuỗi khách sạn 5 sao của mình, Pestana CR7, trở thành bệnh viện điều trị cho các bệnh nhân dính virus Corona tại quê nhà. Tờ Marca, chuyên bóng đá Tây Ban Nha, cũng đưa tin về việc này, dẫn nguồn từ một tài khoản MXH.

Một thời gian sau, tài khoản được Marca dẫn nguồn bỗng nhiên hạ bài. Điều này khiến cộng đồng bóng đá thế giới trở nên rất ngờ vực với thông tin trên.

Nhân viên của Ronaldo xác nhận KHÔNG CÓ CHUYỆN khách sạn CR7 được dùng làm bệnh viện phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19-1

Marca dẫn nguồn từ 1 trang cá nhân trên Facebook để viết bài.

Để xác thực, Sport5 quyết định liên lạc với fanpage chính thức của chuỗi khách sạn Pestana CR7 trên Facebook. Câu trả lời nhận được như sau: "Xin chào, tôi là Rui Batista, nhân viên quản lý đặt phòng của khách sạn. Chúng tôi hiện ở văn phòng làm việc và không nhận được bất kỳ thông tin nào thông báo về việc khách sạn được dùng làm bệnh viện tạm thời".

Nhân viên của Ronaldo xác nhận KHÔNG CÓ CHUYỆN khách sạn CR7 được dùng làm bệnh viện phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19-2

Trang chủ của chuỗi khách sạn Pestana CR7 hiện tại không đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc sắp bị chuyển đổi chức năng hoạt động kể từ khi tin đồn trôi nổi trên MXH. Thay vào đó, khách du lịch vẫn có thể tiến hành đặt phòng như bình thường.

Sau khi Ý trở thành ổ dịch, Cristiano Ronaldo tức tốc trở về nhà ở Bồ Đào Nha để tiến hành cách ly, tự bảo vệ mình. Kể từ thời điểm đó, ngoài bức tâm thư chúc loài người vượt qua dịch bệnh, anh không đăng tải gì thêm lên trang Instagram cá nhân.

Đến đây có thể khẳng định, không có chuyện chuỗi khách sạn của CR7 trở thành bệnh viện để phục vụ cứu chữa dân Bồ Đào Nha mắc COVID-19.

Hiện dịch COVID-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp ở châu Âu. Chính phủ các nước đều khuyên người dân ở nhà, tự bảo vệ mình, không nên đi ra ngoài nếu cần mua nhu yếu phẩm hoặc làm việc.

Nhân viên của Ronaldo xác nhận KHÔNG CÓ CHUYỆN khách sạn CR7 được dùng làm bệnh viện phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19-3

Ronaldo không biến chuỗi khách sạn của mình trở thành bệnh viện như tin đồn.

Nhân viên của Ronaldo xác nhận KHÔNG CÓ CHUYỆN khách sạn CR7 được dùng làm bệnh viện phục vụ bệnh nhân nhiễm Covid-19-4

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-nhan-vien-cua-ronaldo-xac-nhan-khong-co-chuyen-khach-san-cr7-duoc-dung-lam-benh-vien-phuc-vu-benh-nhan-nhiem-covid-19-2202015321820694.htm

Covid-19

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.