Ronaldo: "Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất"?

Tờ Mundo Deportivo gây bất ngờ khi cho biết Ronaldo muốn trả lại danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Tờ Mundo Deportivo gây bất ngờ khi cho biết Ronaldo muốn trả lại danh hiệu Quả bóng vàng 2017.

Tờ báo thân Barca này đã có một bài viết gây sốc vào hôm qua, cho rằng Ronaldo đã nói với người điều hành France Football rằng anh muốn trả lại danh hiệu Quả bóng vàng 2017. Ronaldo được cho là quá xấu hổ, sau trận thua 0-3 ở El Clasico và cảm thấy không xứng đáng bằng Messi.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 1.

Tuy nhiên đây chỉ là một bài viết hư cấu, do tác giả tưởng tượng nhân ngày "Chơi khăm" ở Tây Ban Nha, tương tự với ngày 1/4 trên thế giới. Dưới đây là toàn bộ bài viết trên Mundo Deportivo:

"Cristiano Ronaldo đầy cảm xúc sau trận El Clasico. Anh ta nói với các đồng đội ở Madrid rằng bản thân không xứng với Quả bóng vàng và muốn trả lại. Nhưng các đồng đội khuyên nhủ Ronaldo rằng sức ép dành cho anh là quá lớn. Anh nên dành thời gian để bình tâm trở lại.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 2.

Nhưng sau khi trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh cùng gia đình, Ronaldo đã có quyết định. Ronaldo liên hệ với Giám đốc France Football và bày tỏ ý định trả lại danh hiệu. Thất bại trước Barca và Messi khiến Ronaldo tự thấy bản thân không xứng đáng.

"Tôi từng nói mình là người giỏi nhất lịch sử. Nhưng sau trận vừa qua, cả thế giới đều thấy rõ Messi mới xuất sắc nhất. Tôi muốn trả lại Quả bóng vàng vì không xứng", Ronaldo bộc bạch với người điều hành France Football.

Mặc cho gia đình và anh bạn thân Badr Hari khuyên can, Ronaldo không muốn rút lại quyết định. Giờ thì France Football đang cân nhắc nên trao danh hiệu cho Messi hay hủy bỏ người thắng giải vào năm 2017. Nhưng theo mong muốn của Ronaldo, thì danh hiệu nên được trao cho Messi.

Ronaldo: Tôi không xứng giành Quả bóng vàng, Messi mới là người xuất sắc nhất? - Ảnh 3.

Ronaldo đi đến quyết định này là bởi cậu con trai Junior, vốn là fan bự của Messi. Ronaldo cũng thể hiện sự thân thiện với Messi trong suốt trận El Clasico vừa qua. Ronaldo còn giúp Messi đứng dậy sau một pha va chạm. Đó là bằng chứng cho thấy Ronaldo đã đầu hàng, công nhận Messi là người xuất sắc nhất".

Theo Trí thức trẻ

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.