Sau Việt Nam và Thái Lan, thêm một đội bóng Đông Nam Á nữa bị "vạ lây" vì dịch Covid-19

Kế hoạch thi đấu giao hữu trước lượt trận vòng loại World Cup 2022 của nhiều ĐTQG đã phải thay đổi do dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Ở lượt trận diễn ra vào cuối tháng 3 tới, Malaysia sẽ làm khách trên sân của UAE (26/3), rồi sau đó đón tiếp Việt Nam trên sân nhà (31/3). Để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng này, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 21/3.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, trận giao hữu nói trên đã bị hủy bỏ do phía Bahrain lo ngại diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Trong thông báo được phát đi, FAM cho biết: "Chính phủ Bahrain hiện đã thắt chặt việc nhập cảnh đối với các công dân đến từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Iran.

Phía Hiệp hội bóng đá Bahrain đã gửi thư tới FAM với lời xin lỗi và thông báo tới Tổng thư ký Ebrahim Saad Al Buainain về việc không thể tiếp tục tổ chức trận đấu theo hướng dẫn trực tiếp từ Bộ Ngoại giao và Bộ Y tế".

Sau Việt Nam và Thái Lan, thêm một đội bóng Đông Nam Á nữa bị vạ lây vì dịch Covid-19-1

Malaysia xác nhận trận giao hữu với Bahrain không thể diễn ra như dự kiến.

Hiện tại, FAM đang phải gấp rút tính phương án thay thế để kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe không bị ảnh hưởng.

Trước đó, Việt Nam và Thái Lan cũng rơi vào tình cảnh tương tự như Malaysia khi các đối thủ hủy lịch thi đấu giao hữu vì lo ngại dịch Covid-19. Với Việt Nam, VFF đã nhanh chóng liên hệ Kyrgyzstan để thay thế Iraq; trong khi Thái Lan mới đây cũng xác nhận sẽ đá giao hữu với Curacao sau khi Panama xin rút.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/sau-viet-nam-va-thai-lan-them-mot-doi-bong-dong-nam-a-nua-bi-va-lay-vi-dich-covid-19-8202025211150828.htm

Covid-19

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.