Tuyên bố bắt bài Ronaldo đá 11 m, thủ môn hai lần bị đánh bại

Trước trận đấu với Juventus, thủ môn Dragowski của Fiorentina tuyên bố đã nghiên cứu và tìm ra cách ngăn chặn những cú đá phạt đền từ Cristiano Ronaldo.

Trước trận đấu với Juventus, thủ môn Dragowski của Fiorentina tuyên bố đã nghiên cứu và tìm ra cách ngăn chặn những cú đá phạt đền từ Cristiano Ronaldo.

"Tôi đã nghiên cứu kỹ và biết được cách sút phạt đền của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên tôi sẽ không nói ra. Điều này sẽ đến tai Ronaldo và anh ấy sẽ thay đổi nó", Dragowski phát biểu trên Corriere dello Sport.

Chiêu bài tâm lý của Dragowski đã không phát huy hiệu quả khi anh bị chính Ronaldo đánh bại 2 lần ở trận đấu diễn ra vào ngày chủ nhật, và đều từ chấm 11 m.

Tuyên bố bắt bài Ronaldo đá 11 m, thủ môn hai lần bị đánh bại-1

Ronaldo nở nụ cười tinh quái khi Juventus được hưởng 11 m. Ảnh: Reuters.

Ở cú đá phạt đền đầu tiên của Juventus vào phút 40, Dragowski đã đoán đúng hướng nhưng không thể ngăn chặn bởi cú sút của Ronaldo có lực đi quá tốt. Trong lần thứ 2 đối đầu siêu sao người Bồ Đào Nha ở phút 80, thủ môn của Fiorentina đã hoàn toàn bị đánh lừa dẫn đến đổ người sai hướng.

"Những hiểu biết của Dragowski chỉ áp dụng với người bình thường, trong khi Ronaldo lại là người ngoài hành tinh", một tài khoản mạng xã hội bình luận hóm hỉnh.

"Đá phạt đền là điều không phải cầu thủ nào cũng có thể làm tốt. Chia buồn với Dragowski khi anh phải đối mặt với Ronaldo", một người dùng khác cho biết.

Với cú đúp vào lưới Fiorentina, Ronaldo đã chạm mốc 50 bàn thắng sau 70 lần ra sân cho Juventus trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Serie A mùa này, ngôi sao sinh năm 1985 đã ghi 19 bàn, thành tích tốt thứ 2 chỉ xếp sau Ciro Immobile (25 bàn).

Cựu sao Real Madrid còn san bằng kỷ lục tồn tại 15 năm của David Trezeguet, đó là ghi bàn trong 9 trận liên tiếp tại Serie A.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tuyen-bo-bat-bai-ronaldo-da-11-m-thu-mon-hai-lan-bi-danh-bai-post1042326.html

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.