Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải

Sự nghiệp quần đùi áo số của tiền vệ Anh Khoa đã phải kết thúc theo cách quá ngắn ngủi và đáng tiếc chỉ vì cú vào bóng không mấy "tử tế" của Quế Ngọc Hải.

Sự nghiệp quần đùi áo số của tiền vệ Anh Khoa đã phải kết thúc theo cách quá ngắn ngủi và đáng tiếc chỉ vì cú vào bóng không mấy "tử tế" của Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ Trần Anh Khoa (sinh năm 1991), đá chuyên nghiệp từ năm 2013. Khi đang ở giai đoạn vào phom với 22 trận đấu cùng SHB Đà Nẵng thì tai họa bỗng ập đến.

Trên sân Vinh của SLNA vòng 25 V-League 2015, Anh Khoa trong nỗ lực xâm nhập vòng cấm đã bị Quế Ngọc Hải phi cả hai chân, đạp trúng đầu gối, dính chấn thương cực nặng.

Sau tình huống ác ý, Ngọc Hải bị treo giò 6 tháng và phải đền bù cho Anh Khoa hơn 800 triệu đồng. Tháng 12/2015, Ngọc Hải đến nhà trao cho Anh Khoa 834 triệu đồng trong đó có 400 triệu ủng hộ từ bầu Đức, còn lại được Hội CĐV SLNA và CLB hỗ trợ.

Sự việc tưởng chừng kết thúc thì sau đó lại xuất hiện màn tranh cãi mới. Phía SLNA chê gia đình Anh Khoa ngồi đếm tiền như "hàng tôm hàng cá", còn SHB Đà Nẵng đáp trả rằng dù đã yêu cầu chuyển khoản nhưng Ngọc Hải và SLNA cố tình "bày trò".

Sau 1 năm điều trị, đến đầu tháng 3/2017, Anh Khoa không thể trở lại sân cỏ và tuyên bố giải nghệ, khép lại sự nghiệp quần đùi áo số quá ngắn ngủi.

Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 1.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 2.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 3.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 4.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 5.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 6.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 7.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 8.
Anh Khoa và nỗi đau tột cùng sau cú vào bóng ác ý của Quế Ngọc Hải - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ

Quế Ngọc Hải

Anh Khoa

cú vào bóng ác ý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.