"Công Phượng đạt phong độ cao là tín hiệu mừng cho HLV Park Hang-seo"

Đó là chia sẻ từ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh về người đồng đội trên ĐT Việt Nam tại buổi lễ ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới của Bình Dương.

Tiền đạo con cưng của HLV Park Hang-seo là Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ về mục tiêu của bản thân, phong độ đáng mừng ở thời điểm hiện tại của Công Phượng và sự tổn thất của hàng thủ ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022.

"Hiện tại, hàng thủ của ĐT Việt Nam gặp chấn thương như Đình Trọng và mới đây là Duy Mạnh. Đây là nỗi lo dành cho HLV Park Hang-seo trong các trận đấu sắp tới. Trước mắt là trận đấu quan trọng với Malaysia ở vòng loại World Cup.

Thế nhưng, bóng đá Việt Nam vẫn còn nhiều trung vệ tốt, đủ khả năng thay thế các đồng đội đang dính chấn thương hiện tại. Điều không may mắn của người này, sẽ là cơ hội cho cầu thủ khác thể hiện. Biết đâu chúng ta lại phát hiện ra 1 vài trung vệ mới chất lượng", tiền đạo Tiến Linh chia sẻ về hàng thủ của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

"Việc Công Phượng trở lại một cách mạnh mẽ trong màu áo TP.HCM là tín hiệu vui dành cho anh ấy, ĐT Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo. Điều này sẽ giúp cho thầy có được sự yên tâm, có thêm nhiều lựa chọn về chiến thuật và con người cho đội tuyển trước trận đấu với Malaysia", Tiến Linh chia sẻ niềm vui với phong độ cao hiện tại của Công Phượng.

Công Phượng đạt phong độ cao là tín hiệu mừng cho HLV Park Hang-seo-1

Tiến Linh chia sẻ khá nhiều trước thềm mùa giải mới cùng Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Hải.

"Bản thân tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt nhất trong màu áo của Bình Dương. Cố gắng ghi thật nhiều bàn thì càng tốt. Riêng ở ĐT Việt Nam, tôi sẽ phát huy hết khả năng của mình khi được tin dùng, hi vọng sẽ giúp cho đội vượt qua vòng loại thứ 2 của World Cup 2022.

Việc Bình Dương tiếp tục trẻ hoá lực lượng cho mùa giải 2020, đây chính là sự vững chắc cho tương lai, giúp cho nhiều cầu thủ trẻ được thể hiện mình nhiều hơn. Đây chính là cơ hội để cho họ trau dồi thêm kinh nghiệm, bản lĩnh hơn nữa ở sân chơi khắc nghiệt như V-League.

Mùa giải mới đã chuẩn bị khởi tranh, sẽ có rất nhiều khó khăn chờ đợi Bình Dương phía trước. Tuy nhiên, tôi mong và hi vọng toàn đội sẽ thi đấu thật tốt, chắt chiu cơ hội để tích luỹ những điểm số quan trọng tại V-League 2020. Mong rằng Bình Dương sẽ kết thúc mùa giải này trong top 3 đội dẫn đầu", Tiến Linh chia sẻ về mục tiêu của đội bóng đất Thủ trước thềm mùa giải mới.

Chia sẻ về việc phải thi đấu tại vòng 1, V-League 2020 không có khán giả vì dịch Covid-19, Tiến Linh cho biết: "Tất nhiên việc phải thi đấu dưới sân mà không có khán đài cổ vũ sẽ kém đi chút động lực. Thế nhưng, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nguy hiểm nên chúng ta phải hành động để ngăn chặn. Bản thân tôi luôn đề phòng, vệ sinh bản thân để bệnh dịch này không ảnh hưởng tới mình và người thân".

Sáng nay tại sân Gò Đậu, CLB Bình Dương đã tiến hành buổi họp báo ra mắt trang phục thi đấu mùa giải mới. Theo đó, thương hiệu Kamito sẽ tiếp tục đồng hành với đội chủ sân Gò Đậu tại mùa giải 2020. Đội bóng đất Thủ sẽ tiếp tục trung thành với hai màu áo đấu quen thuộc là đỏ và xanh tại mùa giải năm nay.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/cong-phuong-dat-phong-do-cao-la-tin-hieu-mung-cho-hlv-park-hang-seo-82020531131380.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.