Cựu tiền đạo Bình Dương dương tính với virus corona

Wander Luiz thừa nhận mình nhiễm virus corona vào đêm 27/3 khi đang chơi bóng ở Indonesia trong màu áo CLB Persib Bandung.

Thông qua tài khoản mạng xã hội, tiền đạo người Brazil thú nhận mình đã bị viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Wander Luiz vẫn khỏe mạnh, tươi tỉnh và cho biết chưa có triệu chứng của căn bệnh nhưng kết quả vẫn dương tính.

"Tôi vẫn ổn, không sốt nhưng tôi sẽ theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Hiện tại, tôi phải tự cách ly mình và hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Cảm ơn đội bóng Persib Bandung và đội ngũ y tế đã hỗ trợ tôi", cựu tiền đạo Bình Dương cho biết.

Cựu tiền đạo Bình Dương dương tính với virus corona-1Wander Luiz khi còn chơi cho CLB Bình Dương ở mùa giải 2019. Anh ghi được 6 bàn thắng, trong đó có 5 lần mở tỷ số trận đấu cho đội chủ sân Gò Đậu. Ảnh: Quang Thịnh.


Anh nói thêm: "Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn và tôi có thể trở lại với bóng đá". Chia sẻ của Wander nhận được 301 nghìn lượt like và hơn 15 nghìn người để lại lời nhắn, chúc anh mau bình phục.

Theo trang Bola.com của Indonesia, CLB Persib Bandung đã cho tất cả cầu thủ làm xét nghiệm nhưng không ai bị phát hiện nhiễm bệnh. Tuy nhiên, trong lần kiểm tra thứ 2, có một cầu thủ dương tính với virus corona.

Bác sĩ của đội bóng, ông Raffi Ghani ban đầu không công bố danh tính cầu thủ duy nhất của đội nhiễm bệnh. Sau đó, Wander đã chủ động thông báo với mọi người khi trở về từ buổi kiểm tra thứ 2 hôm 26/3 tại bệnh viện ở West Java.

Persib Bandung ngay lập tức cho khử trùng khu tập luyện, thi đấu, khu văn phòng, phòng radio và khu cà phê cũng như cửa hàng lưu niệm. Giám đốc CLB, ông Glenn Sugita cho biết đội chủ động cách ly để đảm bảo sức khỏe.

Wander Luiz là chân sút mới về CLB. Anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải VĐQG Indonesia với 5 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Hiện tại, giải đấu đã bị tạm hoãn vì nguy cơ lây nhiễm virus corona trong cộng đồng.

Wander từng chơi bóng ở Việt Nam cho CLB Long An, Quảng Nam, Cần Thơ và gần đây nhất là CLB Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1992 đến Indonesia đầu mùa giải 2020.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuu-tien-dao-binh-duong-duong-tinh-voi-virus-corona-post1065342.html?fbclid=IwAR3FHKYvcR_3AZyHppaXy8WmD8A9CqAoHc5lMH_QsXozXMuwpDpOcBFSU7Y

Covid-19

virus corona

CLB Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.