Duy Mạnh trấn an người hâm mộ: Chuyện không may đến, em chấp nhận gian khổ

Duy Mạnh cảm ơn những lời động viên của người hâm mộ sau khi hậu vệ này gặp chấn thương nặng.

"Chân em đau có không? -Em đau chứ. -Em có buồn vì bị chấn thương không? -Em buồn chứ".

"Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ... Cám ơn toàn thể mọi người đã quan tâm, động viên ủng hộ Mạnh! Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể, hẹn gặp lại mọi người nhé ạ!!!", Đỗ Duy Mạnh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Cầu thủ 23 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn sau khi gặp chấn thương ở trận Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM. Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước, dự kiến ra nước ngoài phẫu thuật và chắc chắn mất nhiều tháng để hồi phục. Cơ hội trở lại thi đấu trong năm 2020 của Duy Mạnh trong màu áo Hà Nội FC cũng như đội tuyển Việt Nam là rất nhỏ.

Duy Mạnh trấn an người hâm mộ: Chuyện không may đến, em chấp nhận gian khổ-1

Duy Mạnh chia sẻ trên trang cá nhân sau chấn thương đứt dây chằng gối - Ảnh: FBNV

Bạn bè, đồng đội và người hâm mộ đã động viên, an ủi Duy Mạnh sau khi anh gặp chấn thương. Việc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu dài hạn là tổn thất đáng kể đối với CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Trong hoàn cảnh Đình Trọng bị treo giò, Duy Mạnh chấn thương, HLV Park Hang Seo buộc phải xáo trộn hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam ở trận gặp Malaysia sắp tới.

Duy Mạnh là trường hợp thứ tám trong đội hình "thế hệ vàng" U23 Việt Nam 2018 gặp chấn thương dây chằng. Trong khoảng thời gian hai năm sau kỳ tích Thường Châu, lần lượt Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Trọng và Lương Xuân Trường phải lên bàn mổ vì lý do tương tự. Ngoài ra Văn Toàn, Xuân Mạnh cũng chấn thương dây chằng nhưng mức độ nhẹ hơn.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bong-da-viet-nam/duy-manh-tran-an-nguoi-ham-mo-chuyen-khong-may-den-em-chap-nhan-gian-kho-ar531030.html

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.