HLV Park Hang-seo: "Làm khách trước Malaysia sẽ là trận khó khăn nhất"

"Phép màu không phải lúc nào cũng xuất hiện, chúng ta cần nghiêm túc thay đổi, tạo ra động lực để thực hiện bước nhảy vọt mới", ông Park nhận định.

Trả lời phỏng vấn đài KBS Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo chia sẻ về chu kỳ thành công của mình với bóng đá Việt Nam:

"Sự xuất hiện của tôi chỉ thực sự được nhắc tới khi tôi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á tại Trung Quốc 2 năm trước. Sau 2 năm, chiếc huy chương vàng cùng đội U22 tại SEA Games 30 đánh dấu một chu kỳ thành công lớn của tôi cùng bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, đó cũng là thách thức về động lực phấn đấu. Sau khi vô địch SEA Games, chúng tôi đã thua tại U23 châu Á 2020. Tôi thất vọng với kết quả này, nhưng đây cũng là cơ hội để tôi cùng các cầu thủ nhìn lại trước khi có những bước tiến mới".

Hai mục tiêu tối quan trọng sắp tới của nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ là cùng đội tuyển Việt Nam giành quyền vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo: Làm khách trước Malaysia sẽ là trận khó khăn nhất-1

"Nhiệm kỳ mới của tôi sẽ bắt đầu vào tháng Hai. Việt Nam đã thống trị Đông Nam Á ở cấp độ đội tuyển quốc gia cũng như U23, giờ là lúc chúng ta cần đặt tầm nhìn xa hơn cho tương lai. Phép màu không phải lúc nào cũng xuất hiện, chúng ta cần nghiêm túc thay đổi, tạo ra động lực để thực hiện bước nhảy vọt mới", HLV Park Hang-seo giãi bày.

Nhận định về cơ hội của đội tuyển Việt Nam để đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV này nhấn mạnh:

"Tôi rất vui khi có thể tập trung toàn lực cho đội tuyển quốc gia trong năm nay. Chưa thể nói trước điều gì bởi Việt Nam hiện vẫn chưa chắc suất tham dự vòng loại cuối cùng. Điều quan trọng là phải thể hiện tốt nhất trong 3 trận đấu còn lại.

Chuyến làm khách tới sân Malaysia là khó khăn nhất trong 3 trận đấu còn lại bởi đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam có quyền nghĩ tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022".

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/hlv-park-hang-seo-lam-khach-truoc-malaysia-se-la-tran-kho-khan-nhat-82020242203732967.htm

World Cup

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.