Những động thái của FIFA và AFC khiến HLV Park Hang-seo lo lắng vì phải "ngồi chơi" hết năm 2020

Các đại diện của AFC và FIFA liên tục đưa ra phát biểu khiến toàn bộ các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ ngán ngẩm với khả năng trở lại của bóng đá trong thời gian tới.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã đưa ra thông báo hoãn các trận đấu/giải đấu trong tháng 5 và 6/2020.

"Với hiện trạng các Chính phủ vẫn tiếp tục áp dụng lệnh cấm di chuyển giữa các quốc gia cũng như việc hoãn/hủy các chuyến bay của một số hãng hàng không nhằm khống chế sự lây lan của dịch bệnh, do vậy AFC quyết định tiếp tục hoãn tất cả các giải đấu trong tháng 5 và tháng 6/2020 cho tới thông báo tiếp theo”, trích thông báo trên trang chủ AFC.

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch FIFA Victor Montagliani, người được giao nhiệm vụ theo dõi tình hình dịch bệnh và đưa ra đánh giá về khả năng trở lại của các giải đấu trên thế giới đã chia sẻ: "FIFA có kế hoạch tổ chức các trận đấu vào khoảng thời gian cuối năm, từ tháng 9 trở đi. Tuy nhiên, xét trên tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất có thể các trận đấu phải dời sang năm 2021.

Những động thái của FIFA và AFC khiến HLV Park Hang-seo lo lắng vì phải ngồi chơi hết năm 2020-1

HLV Park Hang-seo có thể sẽ phải ngồi chơi hết năm 2020 nếu dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ảnh: Hiếu Lương

Lúc này, chúng ta chỉ có thể xem xét tổ chức các giải đấu quốc nội, còn với cấp độ đội tuyển quốc gia có lẽ cần phải hoãn lại".

Như vậy, trong trường hợp xấu nhất, các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ phải hoãn sang năm sau. Tất nhiên chẳng ai muốn điều này xảy ra, đặc biệt là những HLV tuyển quốc gia, trong đó có ông Park Hang-seo bởi họ sẽ phải "ngồi chơi" nguyên một năm, nếu có việc thì cũng chỉ là đi dự khán trận đấu và theo dõi phong độ của cầu thủ.

Trước đó, AFC đã lên kế hoạch dời các trận đấu vòng loại World Cup khu vực châu Á trong tháng 3 và 6 sang tháng 10 và 11.

Những động thái của FIFA và AFC khiến HLV Park Hang-seo lo lắng vì phải ngồi chơi hết năm 2020-2

Lịch thi đấu dự kiến của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup.

 Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nhung-dong-thai-cua-fifa-va-afc-khien-hlv-park-hang-seo-lo-lang-vi-phai-ngoi-choi-het-nam-2020-2020041518475423.chn

HLV Park Hang-seo

FIFA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.