Thái Lan, Trung Quốc đồng loạt "tấn công", VFF tăng lương cho thầy Park?

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang trở thành cái tên "hot" trong khu vực.

Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đang trở thành cái tên "hot" trong khu vực.

Theo nhiều nguồn tin, VFF dự định đề nghị mức lương 50.000 USD/tháng cho HLV Park Hang-seo trong bản hợp đồng mới, tăng so với con số 20.000 USD/tháng hiện tại. Tuy nhiên, VFF đang vấp phải sự cạnh tranh lớn từ nhiều đội bóng trong khu vực. 

Thái Lan, Trung Quốc đồng loạt tấn công, VFF tăng lương cho thầy Park?-1

Cụ thể, một CLB lớn tại Thái Lan đã chào mời thầy Park mức lương lên tới 100.000 USD/tháng. Một "đại gia" Trung Quốc thậm chí còn chịu chơi hơn khi đặt lên bàn bản hợp đồng với mức lương 150.000 USD/tháng.

Thái Lan, Trung Quốc đồng loạt tấn công, VFF tăng lương cho thầy Park?-2
HLV Park Hang-seo rất thành công với bóng đá Việt Nam

Trước sự "tấn công" từ nhiều phía, ông Lê Khánh Hải - Chủ tịch VFF - khẳng định LĐBĐ Việt Nam đang rất tích cực trong việc đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo. Ngân sách để trả lương cho thầy Park ngoài ngân sách nhà nước sẽ được huy động từ nhiều nguồn khác, ví dụ như các doanh nghiệp lớn".

HLV Park Hang-seo là HLV thành công nhất trong lịch sử ĐTQG và U23 Việt Nam. VFF rất muốn giữ chân nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rất nhiều kế hoạch đầy tham vọng sắp tới.

King’s Cup: Thái Lan 0-1 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Theo Trí Thức Trẻ


Trung Quốc

Thái Lan

VFF

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.