Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm

Tối ngày 05/03, Đình Trọng trở về Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ. Một góc sân bay Nội Bài đã trở nên náo loạn vì anh chàng này.

Tối ngày 05/03, Đình Trọng trở về Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ. Một góc sân bay Nội Bài đã trở nên náo loạn vì anh chàng này.

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-1Đúng 21h tối 05/03, chuyến bay đưa Đình Trọng trở về Việt Nam đã tới Hà Nội. Mặc dù đã muộn nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ tới sân bay Nội Bài chờ đón anh chàng này.

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-2
Suốt 3 tháng qua, Đình Trọng đã phải chữa trị chấn thương tại Hàn Quốc. Cả gia đình của anh cũng có mặt tại sân bay từ sớm để chào đón đứa con trở về. Đình Trọng sẽ có 1 đêm ở cạnh gia đình trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam vào ngày mai (06/03).

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-3
Đình Trọng nhận được rất nhiều hoa và quà từ người hâm mộ.

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-4

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-5Mặc dù vừa trải qua một chuyến bay dài thế nhưng Đình Trọng vẫn tỏ ra vô cùng vui vẻ. Anh chàng nhiệt tình chụp hình và trò chuyện với người hâm mộ.

Một số hình ảnh khác của Đình Trọng tại sân bay Nội Bài tối 05/03:

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-6Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-7

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-8

Trở về sau 3 tháng dưỡng thương tại Hàn Quốc, Đình Trọng khiến sân bay Nội Bài náo loạn lúc nửa đêm-9

Theo Trí Thức Trẻ


Đình Trọng bị thương

Đình Trọng trở về Việt Nam

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.