Truyền thông châu Á khen Công Phượng hết lời, tán dương "bộ ba tuyệt vời" của TP.HCM

Màn trình diễn của Công Phượng và chiến thắng của TP.HCM trước Hougang United tại lượt trận thứ 2 của AFC Cup 2020 nhận được nhiều sự khen ngợi của truyền thông châu Á.

Dù phải tới Singapore làm khách tuy nhiên TP.HCM đã có một trận đấu trên cơ so với đội chủ nhà, với số cú dứt điểm vượt trội (22 so với 9) và không gặp nhiều khó khăn để có 3 bàn dẫn trước sau 59 phút thi đấu.

Sự chuệch choạc nơi hàng thủ ở những phút cuối khiến đội bóng của HLV Chung Hae-seong phải nhận 2 bàn thua, tuy nhiên cuối cùng Công Phượng và các đồng đội vẫn giành được trọn vẹn 3 điểm.

Truyền thông châu Á khen Công Phượng hết lời, tán dương bộ ba tuyệt vời của TP.HCM-1

Đánh giá màn trình diễn của TP.HCM, truyền thông châu Á dành nhiều lời khen cho Công Phượng cùng với 2 đồng đội Phi Sơn và Amido Balde.

Cây viết Grabiel Tan của Fox Sport Asia bình luận: "Ngôi sao Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là mối đe dọa thường trực của CLB TP.HCM.

Ở bàn mở tỉ số, Phi Sơn có pha đi bóng khéo léo bên cánh phải và đường chuyền thông minh của cậu ấy đã tìm đến nơi Công Phượng di chuyển và ngay lập tức là một cú dứt điểm tung lưới đối phương.

Phi Sơn tiếp tục kiến tạo cho Amido Balde nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ và sau đó Công Phượng một lần nữa góp công khuấy đảo hàng thủ đối phương ở bàn thắng thứ ba.

Mặc dù cú sút sau pha phối hợp và đi bóng đẹp mắt của Công Phượng tìm đến đúng cột dọc, tuy nhiên Phi Sơn đã có mặt đúng lúc để tung ra đường chuyền về phía cột xa và Amido Balde thêm một lần nữa đánh đầu hạ gục thủ môn đối phương".

Truyền thông châu Á khen Công Phượng hết lời, tán dương bộ ba tuyệt vời của TP.HCM-2

Công Phượng có trận đấu thứ hai liên tiếp ghi bàn.

Truyền thông châu Á khen Công Phượng hết lời, tán dương bộ ba tuyệt vời của TP.HCM-3

Tân binh Amido Balde tỏa sáng với cú đúp bàn thắng bằng đầu.

Truyền thông châu Á khen Công Phượng hết lời, tán dương bộ ba tuyệt vời của TP.HCM-4

Còn Phi Sơn cũng ghi dấu đậm nét khi là người kiến tạo cả 3 bàn thắng của TP.HCM.

Trong khi đó, trang chủ AFC cũng đánh giá cao bộ ba Công Phượng - Phi Sơn - Amido Balde:

"TP.HCM đã có chiến thắng xứng đáng và không cho đối phương nhiều cơ hội uy hiếp khung thành. Sự áp đảo của đội khách duy trì trong cả hai 2 hiệp, với những pha dứt điểm nguy hiểm của Công Phượng, Phi Sơn và Balde.

Bộ ba tuyệt vời của TP.HCM đều tham gia vào các tình huống nguy hiểm, đặc biệt bàn thắng thứ 3 do công của Balde đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau khi nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Công Phượng, bóng bật ra và Phi Sơn đã rất nhanh chân tung ra đường kiến tạo thứ 3 của mình trong trận đấu, giúp cho Balde đánh đầu ghi bàn".

Với màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng và các đồng đội, TP.HCM hiện đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm sau 2 lượt trận. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ đối đầu với Lao Toyota, đội hiện xếp bét bảng với 2 trận toàn thua.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/truyen-thong-chau-a-khen-cong-phuong-het-loi-tan-duong-bo-ba-tuyet-voi-cua-tphcm-820202629291125.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.