U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc: Công Phượng sáng nhất đêm nay!

Đội bóng phố Núi đã có một trận chung kết đầy quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Đội bóng phố Núi đã có một trận chung kết đầy quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Gặp lại đối thủ từng đánh bại mình ở vòng bảng, lại giữa thời tiết trời mưa rất bất lợi, những tưởng U21 HAGL sẽ không thể triển khai lối đá quen thuộc.

Nhưng Công Phượng và đồng đội đã chứng minh điều ngược lại. U21 HAGL chơi tấn công đầy hứng khởi ngay sau khi trận đấu bắt đầu.

Thay vì những pha chuyền qua lại khá rườm rà, đội bóng phố Núi chơi đập nhả cực kỳ nhanh. Hàng phòng ngự U19 Hàn Quốc tỏ ra rất lúng túng và bắt đầu để lộ khoảng trống.

Một trong những kẽ hở đó đã bị Công Phượng khai thác. Phút 23, có bóng từ giữa sân, tiền đạo xứ Nghệ đi một mạch tới sát vòng cấm địa và tung cú sút cực kỳ quyết đoán.

U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc: Công Phượng sáng nhất đêm nay!

Trái bóng găm thẳng vào góc cao, khiến thủ môn U19 Hàn Quốc hoàn toàn bất lực. Còn các khán đài sân Thống Nhất được dịp ăn mừng.

Sau bàn thắng, U21 HAGL tiếp tục ép sân và chơi cực kỳ hưng phấn, tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm.

Sang hiệp hai, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có một số sự thay đổi. Ông yêu cầu các học trò chơi tập trung phòng ngự và chỉ sử dụng rất ít cầu thủ trong các pha phản công.

Lối chơi này của U21 HAGL khiến cho U19 Hàn Quốc gặp muôn vàn khó khăn. Đội bóng đến từ xứ kim chi công không được, thủ không xong.

Vài phút trước khi hết giờ, Công Phượng hoàn tất cú đúp của mình sau đường chuyền rất nhạy cảm từ đồng đội thân thiết Văn Toàn.

Trong thời gian còn lại, U19 Hàn Quốc tỏ ra nôn nóng và thay vì tấn công tìm bàn gỡ hòa, họ thường phạm lỗi rất thô bạo.

Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, những màn ăn mừng bắt đầu. Tất nhiên, Công Phượng là người được các CĐV nhắc đến nhiều nhất. Bởi đơn giản, anh là ngôi sao sáng nhất đêm nay!

Đội hình ra sân:

U21 HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Thắng Toàn, Đức Lương, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Công Phượng.

U19 Hàn Quốc: Song Bumkeun, Lee Youhyeon, Woo Chanyang, Kim Minho, Kim Seokjin, Park Hanbin, Kang Jihun, Lim Minhyeok, Kim Jeonghwan, Lee Dongjun, Kim Geon-ung.

Bàn thắng:

U21 HAGL: Công Phượng 23' 86'.

U19 Hàn Quốc: không.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.