2 năm ở Hàn Quốc, Xuân Trường chưa từng nghe tên HLV Park Hang Seo

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh chưa từng nghe tên tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo suốt 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Incheon và Gangwon

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh chưa từng nghe tên tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo suốt 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo Incheon và Gangwon.

Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam duy nhất đang thi đấu tại Hàn Quốc - quê hương của tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang-seo. Tuy nhiên, anh thừa nhận mình hoàn toàn không biết gì về tên tuổi của chiến lược gia này.

Chia sẻ với báo giới sau buổi tập chiều 3/10, Xuân Trường tiết lộ: “Em không có quá nhiều thông tin về HLV này. Sau buổi tập chiều hôm ấy tại Hàn Quốc, các đồng đội đã nói với em rằng mới có 1 HLV Hàn Quốc dẫn dắt tuyển Việt Nam. Thực sự cho tới lúc đó, em không biết gì về HLV này”.

Dù chưa biết gì về HLV Park Hang Seo, Trường vẫn tin rằng ông Park sẽ giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Bản thân chiến lược gia 58 tuổi từng là trợ lý cho Guus Hiddink tại World Cup 2002 - giải đấu mà Hàn Quốc vào tới bán kết.

2 nam o Han Quoc, Xuan Truong chua tung nghe ten HLV Park Hang-seo hinh anh 1
Xuân Trường không biết gì về HLV Park Hang Seo dù đã thi đấu 2 năm ở Hàn Quốc. Ảnh: Thanh Hà.

Trong sự nghiệp của mình, ông Park đã dẫn dắt nhiều đội bóng tên tuổi ở K-League như Chunnam Dragons hay Sangju Sangmu Phoenix. Nhưng sau năm 2015, ông Park đã xa rời bóng đá đỉnh cao. Khi Xuân Trường tới K-League, HLV Park Hang Seo đang dẫn dắt đội hạng 3 Changwon. Đó có thể là lý do khiến Xuân Trường chưa biết tới tên tuổi HLV này.

Tiền vệ sinh năm 1995 cho rằng: “Điều dễ hiểu là HLV đến từ nền bóng đá cao hơn sẽ mang tới rất nhiều điều mới mẻ cho chúng ta. Em chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ phát triển dưới thời HLV Park Hang-seo. Về lối chơi, về chuyên môn và mọi thứ, ông ấy đều sẽ mang tới những thứ mới mẻ”.

Ở đợt tập trung này, Xuân Trường được Gangwon cho về Việt Nam từ ngày 2/10. Anh đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Hàn Quốc, không có vị trí chính thức và hiếm khi được ra sân thi đấu. Xuân Trường thừa nhận: “Em luôn cảm thấy nhớ, nhớ CĐV, nhớ ba mẹ, nhớ đồng đội cũ ở Việt Nam”.

Theo Zing.vn

Xuân Trường

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.