Báo Hà Lan sốc nặng khi HLV á quân World Cup bại dưới tay Việt Nam

Truyền thông Hà Lan đã bày tỏ sự bất ngờ khi biết tin UAE của HLV Bert van Marwijk bại trận tại Mỹ Đình

Truyền thông Hà Lan đã bày tỏ sự bất ngờ khi biết tin UAE của HLV Bert van Marwijk bại trận tại Mỹ Đình.

Báo Hà Lan sốc nặng khi HLV á quân World Cup bại dưới tay Việt Nam-1

Từng dẫn dắt Hà Lan vào đến chung kết World Cup 2010 và chỉ thua trước Tây Ban Nha, nhưng HLV Bert van Marwijk đang lâm vào thế khó tại UAE. Sau nửa chặng đường giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, UAE mới chỉ có 6 điểm trong tay và đứng trước nguy cơ bị loại rất cao.

Tờ TWNews (Hà Lan) bày tỏ sự thất vọng sau khi chứng kiến UAE thua 0-1 trước Việt Nam: "HLV Bert van Marwijk đang làm không tốt chút nào công việc của mình cùng ĐT UAE. Những thất bại ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục tiêu giành vé dự World Cup 2022 của đội bóng Tây Á.

Trên sân khách, UAE thua sát nút 0-1 trước Việt Nam. Tiến Linh là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Pha lập công được thực hiện ngay sau khi UAE phải nhận thẻ đỏ.

Báo Hà Lan sốc nặng khi HLV á quân World Cup bại dưới tay Việt Nam-2

Việt Nam đã thắng thuyết phục UAE

Chiến dịch vòng loại của UAE khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Nhưng mọi thứ đi xuống kể từ khi họ thua Thái Lan. Thua tiếp Việt Nam, UAE hiện chỉ đứng thứ 3 bảng G, sau Thái Lan và Việt Nam.

Đoàn quân dưới quyền HLV Bert van Marwijk sẽ phải giành ngôi đầu bảng hoặc ít nhất nằm trong nhóm các đội nhì bảng xuất sắc nhất thì mới có thể lọt vào giai đoạn vòng loại tiếp theo".

TWNews cũng không quên nhắc đến Đoàn Văn Hậu: "Đoàn Văn Hậu trận này có ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam. Hậu vệ 20 tuổi gia nhập Heerenveen từ mùa Hè nhưng chưa chơi trận đấu chính thức nào ở Hà Lan".

Tờ Sportniews (Hà Lan) ngạc nhiên với kết quả trận đấu: "UAE không thể chống đỡ nổi trước Việt Nam, đó là một vết đen mới trong sự nghiệp của ông Bert van Marwijk. Một lần nữa, trên cương vị HLV trưởng ĐT UAE, HLV Bert van Marwijk lại phải gánh chịu nỗi đau thất bại. Trước đó là Thái Lan, giờ là Việt Nam".

Báo Hà Lan sốc nặng khi HLV á quân World Cup bại dưới tay Việt Nam-3

HLV Bert van Marwijk ngập tràn lo âu

Chung một ý kiến, các tờ báo Hà Lan đều đánh giá cơ hội đi tiếp của UAE hiện đã giảm đi khá nhiều. Từ nay cho tới tháng 3, khi tiếp đón Malaysia trên sân nhà, HLV Bert van Marwijk sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu muốn mục tiêu lọt vào VCK World Cup 2022 không sớm tan vỡ.

Theo Trí Thức Trẻ

Link gốc: https://soha.vn/bao-ha-lan-soc-nang-khi-hlv-a-quan-world-cup-bai-duoi-tay-viet-nam-20191115000138078.htm?fbclid=IwAR32IszIArsUJuFV2RcEVm0mSgO4e0o-1EykECnQkYYXXh5le8EZ9UMcMA0


HLV Bert van Marwijk

vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.