HLV Park: 'Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy'

HLV Park có những chia sẻ với báo giới sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

HLV Park có những chia sẻ với báo giới sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trả lời họp báo sau trận thắng UAE, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đây là trận đấu mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi đầu bảng với chính UAE và Thái Lan. Chúng tôi đã thắng trên sân nhà. Đây là sự đền đáp cho những nỗ lực của các cầu thủ".

"Tiến Linh cũng đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Sau trận đấu hôm nay, cậu ấy sẽ chuyển sang đội U22 để dự SEA Games. Tiến Linh đã đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện ngày hôm nay. Xin chúc mừng cậu ấy vì bàn thắng đẹp", thầy Park nói thêm.

HLV Park: Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy-1

Tiền đạo Tiến Linh ghi bàn thắng đẹp cho đội tuyển Việt Nam trước UAE. Ảnh: Kiệt Trần.

Nhận xét về màn trình diễn của học trò trong 90 phút, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Trận hôm nay có những phút dễ dàng nhưng cũng có những thời điểm khó khăn. Các cầu thủ đều đã hoàn thành nhiệm vụ. Với riêng Công Phượng, cậu ấy luôn là cái tên tôi tin tưởng".

Bên cạnh đó, HLV Park cũng dành những lời khen ngợi cho Tuấn Anh. Ông cho biết đã theo sát tiền vệ này từ hai năm trước, trong trận gặp Afghanistan. Ông luôn muốn gọi Tuấn Anh lên tuyển nhưng chấn thương của cầu thủ gốc Thái Bình khiến ông không thể thực hiện dự định.

"Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy. Cậu ấy có tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy chơi tốt không chỉ là công sức của riêng tôi, mà còn của nhiều huấn luyện viên khác", thầy Park nhấn mạnh.

Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam cũng nhắc nhở học trò không được tự mãn sau trận thắng UAE: "Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài với 4 trận đấu trước mắt. Thái Lan là một đối thủ mạnh. Đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong năm của tuyển Việt Nam. Niềm vui sẽ kết thúc ngay trong ngày hôm nay. Ngày mai, các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện".

HLV Park: Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy-2

Tuấn Anh chơi tốt trước sức ép từ hàng tiền vệ đối thủ. Ảnh: Minh Chiến.

Khi được hỏi về tình huống dẫn đến thẻ đỏ của hậu vệ số 12 bên phía UAE, thầy Park bày tỏ sự tiếc nuối. Ông tiếc vì Tiến Linh không thể ghi bàn trực tiếp. Nếu không bị kéo ngã, cậu ấy sẽ ghi bàn.

"Có lẽ anh là phóng viên của UEA. Anh thấy tiếc đúng không? Nhưng tôi còn tiếc hơn anh", thầy Park dí dỏm.

Về trận gặp Thái Lan, thầy Park dành sự tôn trọng cho cho HLV Akira Nishino. "Tôi đã đấu với Akira. Ông ấy sẽ mang lại nhiều sự biến hóa ở trận đấu tới".

"Tôi không quá bất ngờ về chiến thắng của tuyển Việt Nam. Việc người Thái thua trận có ý nghĩa lớn hơn. Điều này giúp chúng ta vươn lên dẫn đầu bảng G",  nhà cầm quân người Hàn Quốc khép lại.

Tuyển Việt Nam vừa có màn trình diễn ấn tượng trên sân Mỹ Đình để đánh bại UAE với tỷ số 1-0, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với 3 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 Thái Lan.

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/hlv-park-tuan-anh-khong-hoi-sinh-do-la-nang-luc-cua-cau-ay-post1013188.html


vòng loại World Cup 2022

World Cup 2022

tuyển Việt Nam

Tuấn Anh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.