AFC chỉ ra nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang Seo khi đối đầu Malaysia

Việt Nam cần 3 điểm trước Malaysia để theo đuổi mục tiêu vượt qua giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022. Nhưng bản thân người Mã cũng không chỉ muốn 1 điểm.

Việt Nam cần 3 điểm trước Malaysia để theo đuổi mục tiêu vượt qua giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022. Nhưng bản thân người Mã cũng không chỉ muốn 1 điểm.

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) đã nhắc tới nỗi lo của HLV Park Hang-seo:

"Việt Nam khởi đầu giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận hòa 0-0 trên đất Thái Lan. Đó là trận đấu mà Việt Nam trên thực tế đã có thể giành trọn 3 điểm.

Với UAE là đối thủ duy nhất trong bảng đấu không đến từ Đông Nam Á, HLV Park hiểu rằng Việt Nam cần phải giành được những điểm số tối đa trong các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia sắp tới.

AFC chỉ ra nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang Seo khi đối đầu Malaysia-1
Malaysia đang tiến bộ rất nhanh

 Việt Nam từng đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018. Nhưng dựa trên những kết quả gần đây, ông Park lo lắng về hàng công đang ngày càng mạnh hơn của Malaysia: "Trợ lý Lee Young-jin đã trực tiếp xem Malaysia thi đấu hồi tháng trước, còn tôi đã nghiên cứu băng hình trận đấu.

Tôi nhận thấy những thay đổi của ĐT Malaysia, hàng công của họ đã mạnh hơn đáng kể và đạt phong độ tốt hơn nhiều so với AFF Cup 2018".

AFC chỉ ra nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang Seo khi đối đầu Malaysia-2
HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu đánh bại cả Malaysia và Indonesia

 AFC nhận xét thêm về 2 trận đấu của ĐT Việt Nam: "Malaysia cũng giống Việt Nam, đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Tháng trước họ cũng giành chiến thắng trên sân khách khi đánh bại Indonesia 3-2.

Về phần Indonesia, 2 trận thua liên tiếp dồn đội bóng này vào thế chân tường. Trước một đối thủ khát khao như thế, nhiệm vụ chiến thắng của Việt Nam sẽ càng khó khăn hơn".

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình lúc 20h00 ngày 10/10. Sau đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tới làm khách ở Indonesia trong trận đấu lúc 19h30 ngày 15/10.

Sau 2 lượt trận, Việt Nam (mới đá 1 trận) đang tạm đứng thứ 4 bảng G giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu giành trọn 6 điểm trước Malaysia và Indonesia, đoàn quân áo đỏ có thể tạm chiếm một trong 2 vị trí đầu bảng.

AFC chỉ ra nỗi lo lớn nhất của HLV Park Hang Seo khi đối đầu Malaysia-3


Chung kết AFF Cup 2018: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Media)

Theo Trí Thức Trẻ


vòng loại World Cup 2022

đội tuyển Malaysia

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.