AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ “cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines

Số đông người hâm mộ không mua được vé. CĐV tỏ rõ nỗi buồn và có những câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Hôm nay, VFF mở bán vé online trận bán kết Việt Nam- Philippines. Thế nhưng, số đông người hâm mộ không mua được vé. CĐV tỏ rõ nỗi buồn và có những câu hỏi còn bỏ ngỏ.

Trong trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 6/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được trở về sân vận động quốc gia Mỹ Đình, nơi có sức chứa lên tới 40.000 chỗ ngồi. VFF đã siết chặt cách bán vé để nhiều người được mua vé hơn. VFF quyết định mở bán online cho người hâm mộ chứ không bán đại trà như trước đây.

Đây được coi là phương thức mới sẽ thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy như thời gian qua, nhằm giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy, gây hình ảnh phản cảm.

Vì thế, còn 1 ngày nữa mới đến giờ bán vé, nhưng nhiều người hâm mộ thấp thỏm, còn dân phe vé vẫn thản nhiên và đã có hàng nghìn "chiêu độc" để lấy được vé nhanh và sớm nhất.

Tiết lộ với PV, Mạnh (một phe vé chuyên nghiệp) cho biết: "Tôi theo dõi khá kỹ, VFF sẽ mở bán vé online: Từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ Tư).

Ngày kết thúc bán vé online: 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ Năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tôi đã chuẩn bị sẵn một "anh hùng bàn phím", túc trực trên máy tính 24/24h. Phải vào trang mua vé trước 1, 2 tiếng chứ đừng đợi đến giờ mở bán mới vào, như vậy sẽ khó mua và nhỡ mạng đơ, sập trang thì coi như công cốc".

Cũng theo Mạnh, Mạnh sẽ thuê những sinh viên chuyên cày game tại một số địa điểm để canh chừng vé hộ. Giá của một vé được trả cho sinh viên chỉ vài chục nghìn, nhưng khi bán cho "khách" thì từng con số sẽ không dừng lại.

AFF Cup 2018: Dân phe vé tiết lộ cách độc” săn vé online trận Việt Nam gặp Philippines-1

Cơn sốt vé xem đội tuyển Việt Nam chiến đấu ở bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình đã chực bùng nổ.

"Vì mỗi lệnh được mua đến 4 vé và phải có chứng minh nhân dân nên cũng khá rắc rối đối với những phe vé.

Nhưng không vì thế mà chúng tôi không có cách, phải tung ra đủ chiêu để có được lượng vé tốt nhất trong tay. Nếu như thấy đội "anh hùng bàn phím" không đủ thì phải huy động thêm người nhà, bạn bè cùng mua vé giúp. Đối với những người này, mời cốc cà phê là họ vui vẻ giúp đỡ", Mạnh chia sẻ.

Bội thu trong trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình trước đó, chị Loan, phe vé "lão làng" nói: "Lần trước, mình nhờ một nhóm sinh viên trọ quanh nhà xếp hàng mua hoặc một vài người lớn tuổi. Giờ bán online, nghĩ là khó mua vé nhưng biết cách thì lại cực kỳ đơn giản.

Với những người chỉ ăn và săn vé như chúng tôi, không có chuyện gì là không thể. Tôi đã dặn các cháu sinh viên, gần đến giờ phải mang hết giấy tờ tùy thân, nếu có giấy tờ nhặt được cũng mang đi. Vì khi ấy rất đông người mua, sẽ khó phát hiện ra. Đứa nào nhanh nhạy mua được nhiều vé sẽ được thưởng".

Phe vé "lão làng" còn cho biết, nếu trường hợp sập mạng hoặc quá tải, khi kết thúc giờ bán vé, chị sẽ lên các trang hay rao bán vé xem bóng đá để mua lại. Sẽ đắt hơn một chút vì đây là những người "ăn xổi", chị gom hàng đến ngày trận đấu diễn ra sẽ tung bán. Chắc chắn sẽ kiếm được lợi nhuận gấp đôi, gấp ba.

Đến giờ, cơn sốt vé xem đội tuyển Việt Nam chiến đấu ở bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình đã chực bùng nổ.

Theo Người đưa tin


vé online

dân phe vé

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.