Ảnh chế đội tuyển Anh tay trắng về nước tràn ngập mạng xã hội

Trận đấu tranh hạng ba kết thúc khá nhẹ nhàng cùng kết quả không có gì phải bàn cãi...

Trận đấu tranh hạng ba kết thúc khá nhẹ nhàng cùng kết quả không có gì phải bàn cãi. Song đội tuyển Anh vẫn trở thành tâm điểm bị chế ảnh vì câu khẩu hiệu "It's coming home".



Trước giờ ra sân, dân mạng đã dự đoán đây sẽ là trận giao tranh nảy lửa khi cả hai đội Bỉ và Anh đều sở hữu đội hình cầu thủ tài năng. Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng trận đấu đêm qua khá nhẹ nhàng, không có nhiều tình tiết đáng chú ý. Ảnh: AZR.

Đúng như dự đoán của vài người, trận đấu tranh huy chương đồng diễn ra khá nhẹ nhàng và kém đặc sắc hơn những màn đối đầu trước. Ảnh: AZR.

Giúp đội tuyển Bỉ dẫn trước rồi đột phá với bàn thắng thứ hai, đội trưởng Eden Hazard trở thành ngôi sao sáng nhất đêm qua. Anh cùng đồng đội chính thức khiến tuyển Anh trắng tay rời khỏi World Cup 2018. Ảnh: Troll Football.

Sự chậm chạp của Lukaku ngày hôm qua khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Chàng cầu thủ tài năng đã phải rời sân ở hiệp 2 và kết thúc cuộc hành trình của mình tại World Cup 2018 sớm hơn các đồng đội. Ảnh: Troll Bóng Đá. 

Có một sự thật là dù đạt huy chương đồng hay ra về với thành tích hạng 4, Anh hay Bỉ vẫn phải xách vali về nước theo dõi trận chung kết đầy kịch tính giữa Pháp và Croatia. Có điều khi trở về quê hương, họ sẽ được các cổ động viên chào đón như những người hùng sau tất cả nỗ lực tại World Cup 2018. Ảnh: Ghiền Bóng Đá.

Bị tuyển Bỉ dập tắt mọi hy vọng đạt huy chương đồng World Cup, Anh đành tay trắng ra về. Câu khẩu hiệu được cổ động viên nước này yêu thích "It's coming home" cũng trở thành đề tài chính của loạt ảnh chế trên mạng. Ảnh: AZR.

Bỉ, Pháp và Croatia đã cầm chắc trong tay danh hiệu, còn Anh ngậm ngùi ra về ở hạng 4. Ảnh: KL.

Thế nhưng dù gì đi chăng nữa, đội tuyển Anh đã có chặng đường dài và ấn tượng tại World Cup 2018. Họ đã làm nên kỳ tích mà người hâm mộ không hề nghĩ tới. Ảnh: Troll Football.



Theo Zing 


Cộng đồng mạng

Đội tuyển Anh

ảnh chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.