Anh Đức: 'Chúng tôi sẽ không sợ hãi trước Myanmar'

Tiền đạo 33 tuổi mới đây lên tiếng chia sẻ về bí quyết giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành 2 chiến thắng trước đội tuyển Lào và Malaysia

Tiền đạo 33 tuổi mới đây lên tiếng chia sẻ về bí quyết giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành 2 chiến thắng trước đội tuyển Lào và Malaysia.

Thi đấu trong tập thể với nòng cốt là các cầu thủ trẻ thuộc lứa U23, song không vì thế mà Anh Đức tỏ ra kém hòa nhập cùng những đàn em. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương đang trở thành đầu tàu trên hàng công với 2 bàn thắng sau 2 trận.

Trước khi giải đấu khởi tranh, nhiều ý kiến cho rằng Anh Đức chỉ đơn giản đóng vai trò làm tường để những vệ tinh xung quanh như Công Phượng, Văn Quyết, Quang Hải tỏa sáng. Thế nhưng, cầu thủ này còn làm được nhiều hơn thế.

Chia sẻ về bí quyết giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu gắn kết, tiền đạo 33 tuổi cho biết: "Tuy là một trong những thành viên lớn tuổi, tôi biết phải làm gì để hòa nhập với các cầu thủ trẻ hơn. Trò chuyện với nhau là cách tốt nhất để chúng tôi gia tăng sự đoàn kết và thi đấu như khối thống nhất".

Anh Đức: Chúng tôi sẽ không sợ hãi trước Myanmar-1

Anh Đức đang tỏa sáng ở vị trí cao nhất trên hàng công. Ảnh: Thuận Thắng.

Tối 20/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng với Myanmar, đại diện đang đứng đầu bảng. Nếu giành chiến thắng ở trận này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có quyền tự quyết với tấm vé vào bán kết.

Anh Đức chia sẻ: "Là một cầu thủ, tôi không muốn bình luận nhiều về đối phương. Đó là công việc của ban huấn luyện, những người sẽ phân tích họ và tìm ra cách để chiến thắng. Những gì tôi biết là tuyển Việt Nam sẽ đoàn kết và cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trận đấu này".

Không phải ngẫu nhiên đoàn quân của HLV Antoine Hey đang chiếm ngôi đầu bảng. Đội bóng có biệt danh "White Angels" sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Si Thu Aung, Maung Maung Lwin, Hlaing Bo Bo và đặc biệt là Aung Thu.

Lối chơi phòng ngự phản công với sức mạnh từ 2 biên giúp đội tuyển Myanmar lội ngược dòng đầy thuyết phục trước Campuchia và Lào. Đây hứa hẹn sẽ là chuyến làm khách đầy khó khăn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tiền đạo sinh năm 1985 nói thêm: "Mọi người đều biết đội tuyển Myanmar đang có tâm lý thoải mái. Do đó, trận đấu với họ sẽ khó khăn, đặc biệt khi chúng tôi phải thi đấu trên sân khách".

"Điều quan trọng là mặc dù phải chơi dưới áp lực của đám đông cổ động viên đội chủ nhà, chúng tôi vẫn sẽ không sợ hãi trước Myanmar và các cầu thủ phải chiến đấu hết sức để mang về chiến thắng", Anh Đức khẳng định.

Theo Zing.vn


Anh Đức

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.