Ánh Viên thua xa thành tích SEA Games, trắng tay ở ASIAD 2018

Nguyễn Thị Ánh Viên không vượt qua được vòng loại nội dung bơi 200m hỗn hợp ASIAD 2018

Nguyễn Thị Ánh Viên không vượt qua được vòng loại nội dung bơi 200m hỗn hợp ASIAD 2018.

Sáng 24/8, Nguyễn Thị Ánh Viên tham dự nội dung thứ hai ở ASIAD 2018. Trên đường bơi 200m hỗn hợp nữ, "Tiểu tiên cá" thi đấu không thành công khi chỉ về đích thứ tư ở lượt bơi của cô, xếp hạng 11 vòng loại và không thể giành quyền vào bơi chung kết.

Thành tích của Ánh Viên ở lượt bơi sáng nay là 2 phút 19 giây 79. Đây là con số thua xa những gì cô làm được ở SEA Games 29 cách đây 1 năm, khi nữ kình ngư số 1 Việt Nam giành huy chương vàng với thời gian 2 phút 14 giây 25.

Như vậy ở cả 2 nội dung đặt kỳ vọng tranh huy chương là 400m hỗn hợp và 200m hỗn hợp, Nguyễn Thị Ánh Viên đều thi đấu không tốt. Không những không thể đổi màu huy chương như mong đợi, cô gái 21 tuổi còn phải trắng tay rời ASIAD 2018. Thành tích của Ánh Viên cũng thua kém nhiều so với kết quả tốt nhất trong khả năng của cô.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn thể thao Việt Nam đang xếp thứ 14 trên bảng tổng sắp huy chương với 1 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 7 huy chương đồng. Trong khi Ánh Viên và nhiều VĐV chủ lực khác lần lượt thất bại, tấm HCV duy nhất của đoàn Việt Nam đến từ môn Rowing.

Theo Vtc.vn


ASIAD 2018

Ánh Viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.