Asian Cup: Chỉ số đáng mừng cho tuyển Việt Nam khi đối đầu Yemen

Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 trận gần nhất, Yemen không ghi được bàn thắng nào

Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 trận gần nhất, Yemen không ghi được bàn thắng nào.

Cụ thể, lần gần nhất đội bóng vùng Vịnh ghi bàn là ở trận thắng Nepal 2-1 diễn ra vào tháng 3 năm ngoái tại vòng loại Asian Cup 2019.

Sau đó Yemen có chuỗi 5 trận tịt ngòi. Họ lần lượt thua Ả Rập Xê Út 0-1, UAE 0-2, Syria 0-1 trong các trận giao hữu. Ngoài ra, họ phải hủy hai trận giao hữu với Tajikistan và Palestine trước thềm Asian Cup 2019. Và khi bước vào giải, đội bóng của HLV Jan Kocian thua tiếp Iran 0-5 và Iraq 0-3.

Xa hơn, trong khoảng 2 năm từ tháng 6/2016 đến nay, Yemen mới có được 2 chiến thắng trong tổng số 15 trận họ đã thi đấu. Ngoài chiến thắng 2-1 trước Nepal kể trên, Yemen còn có thêm chiến thắng 2-0 trước Maldiver cũng tại vòng loại Asian Cup 2019.

Asian Cup: Chỉ số đáng mừng cho tuyển Việt Nam khi đối đầu Yemen-1

Yemen chưa có bàn thắng nào tại Asian Cup 2019. 

Phát biểu trước trận đấu với Việt Nam, HLV Jan Kocian tỏ ra ghen tị với quá trình chuẩn bị cho Asian Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều trận giao hữu trước thềm giải đấu. Điều đó giúp họ chơi ăn ý và gắn kết hơn. Trong khi đó, chúng tôi lại không có nhiều thời gian để làm điều này. Bởi thế, tôi không thể giúp các cầu thủ cải thiện được nhiều”, chiến lược gia người Slovakia nói.

Ngoài ra, ông Jan Kocian còn đánh giá cao sơ đồ chiến thuật 3 hậu vệ của Việt Nam, ông cũng biết Duy Mạnh không được chơi trận này, Hùng Dũng là cầu thủ đá giữa rất hay, Quang Hải, Văn Đức, Trọng Hoàng đều rất giỏi và tuyển Việt Nam chơi phản công sắc sảo.

Trận Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h tối nay trên sân Hazza bin Zayed Stadium và được VTC News tường thuật trực tiếp. Ở cuộc đối đầu này, đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.

Theo VTC


Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.