Bà xã xinh đẹp lâng lâng hạnh phúc khi Alisson nhận giải thưởng lớn

Sau khi được FIFA vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất năm (The Best), thủ thành Alisson của Livepool đã ngay lập tức được bà xã Natalia gửi lời chia vui

Sau khi được FIFA vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất năm (The Best), thủ thành Alisson của Livepool đã ngay lập tức được bà xã Natalia gửi lời chia vui.

Bà xã xinh đẹp lâng lâng hạnh phúc khi Alisson nhận giải thưởng lớn-1

Alisson Becker vừa được vinh danh tại lễ trao giải The Best FIFA

Mới đây, Alisson Becker đã được vinh danh là Thủ môn xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải The Best FIFA. Để giành được giải thưởng danh giá này, Alisson đã phải vượt qua hai đối thủ sừng sỏ khác là Ederson, thủ môn của Man City và Ter Stegen, thủ môn của Barcelona.

Dĩ nhiên, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Alisson Becker. Tuy nhiên, lời chia vui có ý nghĩa nhất đối với thủ thành Liverpool chắc chắn phải đến từ bà xã xinh đẹp Natalia.

Bà xã xinh đẹp lâng lâng hạnh phúc khi Alisson nhận giải thưởng lớn-2

Bà xã Natalia đã ngay lập tức chúc mừng Alisson Becker

Natalia đã đặc biệt chọn một hình ảnh đẹp long lanh của ông xã để chia sẻ lên trang cá nhân Instagram. Và nàng WAG xinh đẹp cũng đã không ngần ngại ca ngợi ông xã là “người gác đền xuất sắc nhất thế giới”.

Rebeca Tavares, bà xã của chàng tiền vệ Fabinho, đồng thời là bạn thân của Natalia trong dàn WAG đội Liverpool, sau đó cũng đã gửi lời chia vui tới hai vợ chồng Natalia: “Bạn xứng đáng với giải thưởng này. Chúa phù hộ cho bạn”.

Bà xã xinh đẹp lâng lâng hạnh phúc khi Alisson nhận giải thưởng lớn-3

Bà xã của Alisson Becker nổi tiếng là mỹ nhân vừa có tài, vừa có sắc

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool từ mùa hè năm ngoái, Alisson đã ngay lập tức cho thấy một phong độ vô cùng ấn tượng trong khung gỗ. Và chắc chắn, thành công của thủ thành người Brazil có một phần đóng góp không nhỏ đến từ bà xã Natalia.

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp nóng bỏng, Natalia Becker còn có cả chứng chỉ bác sĩ và luôn tận tâm xây đắp, vun vén cho gia đình nhỏ.

Mỗi khi Alisson ra sân thi đấu, cô vợ bác sĩ của thủ thành người Brazil lại xuất hiện trên khán đài để cổ vũ nhiệt tình. Và cũng nhờ vậy nên Natalia ngày càng nhận được sự yêu mến của các cổ động viên Liverpool.

Theo Dantri.com.vn


Alisson Becker

Liverpool


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.