Bạn gái mua giày xinh tặng Duy Mạnh nhưng câu nói đi kèm bắt trend "Chị hiểu hông" mới làm người ta chú ý

Không chỉ làm người ta ngưỡng mộ vì sự chu đáo với bạn trai, Quỳnh Anh còn khiến dân tình cười lăn bởi sự vui tính và bắt trend cực nhạy của mình

Không chỉ làm người ta ngưỡng mộ vì sự chu đáo với bạn trai, Quỳnh Anh còn khiến dân tình cười lăn bởi sự vui tính và bắt trend cực nhạy của mình.

Bạn gái mua giày xinh tặng Duy Mạnh nhưng câu nói đi kèm bắt trend Chị hiểu hông mới làm người ta chú ý-1

Mới đây, trên Instagram cá nhân, cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh - ban gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh - khoe bức ảnh chụp món quà cô tự tay chọn cho người yêu. Trong thời gian Duy Mạnh đang ở Philippines chuẩn bị thi đấu AFC Cup 2019, Quỳnh Anh đi mua sắm và không quên mua đồ cho bạn trai. Đó là một đôi giày thể thao sành điệu khá hợp với gu thời trang nam tính của chàng trung vệ sinh năm 1996.

Sự quan tâm chu đáo của Quỳnh Anh dành cho Duy Mạnh khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều người ta chú ý hơn là cách nói hài hước của cô nàng có biệt danh "công chua béo". Nàng hot girl hỏi Mạnh "gắt": "Ông béo thích hôn?". Rồi không đợi bạn trai phản hồi, cô nàng chốt hạ luôn bằng câu nói vừa mang tính khẳng định, vừa kiểu "dằn mặt": "Mua rồi không thích cũng phải thích. Ông hiểu hôn?".

Bạn gái mua giày xinh tặng Duy Mạnh nhưng câu nói đi kèm bắt trend Chị hiểu hông mới làm người ta chú ý-2

Cư dân mạng ngay lập tức nhận ra điểm đặc biệt ở câu nói này. Bởi câu hỏi "Em hiểu hông?" đang là một trend hot nhất trên mạng xã hội suốt những ngày vừa qua. Câu hỏi bằng đầu từ một video trên mạng xã hội, khi hai cô gái trẻ tranh cãi về sự cố "cầm nhầm" túi xách. Một cô gái bị phát hiện ra đã "cầm nhầm" túi xách hàng hiệu của khách uống cafe trong quán. Cô lập tức lên giọng chối cãi, còn lặp đi lặp lại 3 từ "Chị hiểu hông?" (chị hiểu không?) đã khiến cư dân mạng "dở khóc dở cười". 

Hành động khó hiểu cùng thái độ cố chấp, thiếu thiện chí của cô gái này khiến câu nói "Chị hiểu hông?" trở thành trào lưu của giới trẻ, được các page lớn chế ảnh liên tục. Đến các ngôi sao như Trấn Thành, Mỹ Tâm cũng bắt theo trend này ở các video hậu trường sự kiện đủ thấy sức lan tỏa của "Chị hiểu không" lớn tới đâu.

Việc Duy Mạnh và bạn gái tặng đồ hàng hiệu cho nhau có lẽ đã thành thói quen. Người hâm mộ cũng không còn ngạc nhiên về những món quà đắt tiền, sanh chảnh mà cặp đôi dành tặng nhua sau những lần Duy Mạnh đi nước ngoài thi đấu hay Quỳnh Anh du lịch nước ngoài đem về. 

Không những xinh đẹp ngọt ngào mà Quỳnh Anh còn là cô hot girl có sức hút rất lớn trên mạng xã hội. Gia đình giàu có, học vấn cao, "công chúa béo" còn có tài kinh doanh. Nhờ đó Quỳnh Anh có thể sở hữu bất kỳ món đồ hiệu nào mà cô yêu thích. Trong bộ sưu tập hàng hiệu tiền tỷ của Quỳnh Anh, cũng có rất nhiều món quà đắt đỏ do Duy Mạnh tặng.

Bạn gái mua giày xinh tặng Duy Mạnh nhưng câu nói đi kèm bắt trend Chị hiểu hông mới làm người ta chú ý-3

Bạn gái mua giày xinh tặng Duy Mạnh nhưng câu nói đi kèm bắt trend Chị hiểu hông mới làm người ta chú ý-4

Cô gái "nhặt giúp" ví Gucci trong quán cafe rồi toan bỏ chạy, bị phát hiện còn cãi tay đôi: "Tao chưa lấy tao không có sợ"

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.