Bạn gái Ronaldo khoe khéo vòng một quyến rũ sau sinh

Các fan lại chú ý nhiều vào vòng một của Georgina trong bức ảnh về gia đình cô mới đăng gần đây trên trang cá nhân

Các fan lại chú ý nhiều vào vòng một của Ronaldo, Georgina Rodriguez trong bức ảnh về gia đình cô mới đăng gần đây trên trang cá nhân. 

Bạn gái Ronaldo khoe khéo vòng một quyến rũ sau sinh - Ảnh 1.

Georgina Rodriguez khoe khéo vòng một khi chụp ảnh cùng Ronaldo và 4 con.

Bức ảnh gia đình nhỏ của Ronaldo được đăng trên trang cá nhân của Georgina Rodriguez. Người đẹp 23 tuổi viết: "Hãy tạo ra tình yêu và mang nó đến cuộc sống của bạn".

Ronaldo ngồi bên cả 4 đứa con không có gì lạ. Ấn tượng nhất trong tấm ảnh là vòng một quyến rũ của Georgina. Trong không gian riêng, người đẹp 22 tuổi mặc khá thoải mái, khoe vòng một căng tròn.

Bên cạnh những lời chúc hạnh phúc tới Ronaldo, các fan cũng không ngại dành lời khen tới "đôi gò bồng đảo" của Georgina Rodriguez ngay dưới bức ảnh của cô. Trong một chia sẻ gần đây, Georgina khẳng định sẽ nuôi bé Alana Martina hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Bạn gái Ronaldo khoe khéo vòng một quyến rũ sau sinh - Ảnh 2.

Người mẫu 22 tuổi lấy lại vóc dáng rất nhanh chỉ 3 tuần sau sinh.

Người mẫu 23 tuổi luôn giữ được vóc dáng cân đối trong thời điểm mang thai. Nên chỉ 3 tuần sau khi sinh, Georgina vẫn tự tin xuất hiện cùng Ronaldo trong buổi trao giải Quả bóng vàng 2017.

2017 là năm đại thành công với Ronaldo với nhiều danh hiệu tập thể và cá nhân quý giá. Chắc chắn CR7 sẽ ăn mừng lớn trong những ngày cuối năm này. Nhưng trước khi sống trong không khí của lễ hội và đón năm mới, Ronaldo vẫn còn một trận đấu khó khăn phía trước.

Bạn gái Ronaldo khoe khéo vòng một quyến rũ sau sinh - Ảnh 3.

Georgina Rodriguez mới đây cũng sang Dubai cùng Ronaldo dự FIFA Club World Cup 2017.

Vào 19h ngày 23/12 (giờ Hà Nội), Real Madrid sẽ chơi trên sân nhà và gặp đại kình địch Barcelona. Trận El Clasico năm nay diễn ra vào buổi trưa giờ địa phương, để phù hợp cho các quốc gia châu Á có thể theo dõi trực tiếp. Đây sẽ là món quà mà Real và Barca dành tặng các fan yêu bóng đá.

Theo Thời Đại


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.