Báo Bồ Đào Nha: Ronaldo chắc chắn rời Real Madrid

Truyền thông Bồ Đào Nha vừa phát đi một thông điệp gây sốc, họ cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới

Truyền thông Bồ Đào Nha vừa phát đi một thông điệp gây sốc, họ cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ rời Real Madrid trong thời gian tới.

Tờ Record cho biết khả năng Ronaldo muốn chia tay đội chủ sân Bernabeu là rất lớn và quyết định này "không thể thay đổi được". Lý do siêu sao 33 tuổi đòi rời đội bóng nằm ở sự bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez. Sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã từng bày tỏ ý định ra đi.

CR7 cảm thấy ngán ngẩm Real vì ông Perez không cam kết lời hứa cải thiện điều khoản có trong hợp đồng từng ký với cựu sao MU. Báo Record viết rõ: "Ronaldo muốn ra đi không phải vì tiền, mà đó là sự thừa nhận. Anh ta không thích CLB vì họ không tuân thủ những điều khoản đã ký trong hợp đồng".

Bao Bo Dao Nha: Ronaldo chac chan roi Real Madrid hinh anh 1
Truyền thông Bồ Đào Nha loan tin Ronaldo sẽ rời Real Madrid. Ảnh: Marca.

Ngoài ra, việc Ban lãnh đạo liên tục đặt vấn đề đàm phán với PSG để mua Neymar cũng khiến Ronaldo cảm thấy bất mãn. Anh cho rằng đội bóng không còn dành sự tin tưởng cao nhất cho bản thân. Bên cạnh đó, số 7 bây giờ đang trở nên cô độc hơn ở thủ đô xứ đấu bò sau sự ra đi của nhiều đối tác.

Thời gian qua, Ronaldo phải chứng kiến nhiều đối tác ăn ý như Pepe, Fabio Coentrao và James Rodriguez lần lượt khăn gói rời thành Madrid. Tiếp đó, việc HLV Zinedine Zidane bất ngờ từ chức cũng để lại cú sốc lớn với số 7. Giữa Zidane và Ronaldo đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác rất gắn bó. 

Mới đây, kênh El Chiringuito de Jugones tiết lộ cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Ronaldo và Chủ tịch Perez diễn ra không suôn sẻ. Cây săn bàn hàng đầu "Los Blancos" sớm nhận ra Ban lãnh đạo sẽ không đáp ứng những yêu cầu bản thân mong muốn. Dự kiến trong ngày 7/6, cuộc họp thứ hai sẽ diễn ra.

Bao Bo Dao Nha: Ronaldo chac chan roi Real Madrid hinh anh 2
Ronaldo đã quá no nê danh hiệu cùng Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Với Ronaldo, bản thân đã có 9 mùa giải gắn bó cùng Real Madrid, anh chơi 438 trận và ghi được 450 bàn trên mọi đấu trường. CR7 đã góp công lớn mang về 4 chức vô địch Champions League, 2 danh hiệu La Liga và 2 cúp Nhà vua cho đại diện thủ đô...

Trong trường hợp chia tay Real Madrid, nhiều chuyên gia dự đoán Ronaldo sẽ tìm đến Paris Saint Germain, đội bóng giàu tham vọng rất muốn đoạt cúp châu Âu. Ngoài ra, Anh và Italy cũng là những điểm đến khả thi với chủ nhân 5 Quả bóng vàng.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Real Madrid

CR7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.